มืออาชีพและมือสมัครเล่น ของรายการวอลโว่ มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย 2007 ร่วมบริจาคเงินเพื่อการกุศล

จากภาพ : ผู้เล่นจากทีมมืออาชีพและมือสมัครเล่นของสายการบินเอมิเรตส์ทีมที่หนึ่ง ร่วมถ่ายรูปกับลูกเรือของเอมิเรตส์ในงานการแข่งขันการตีลูกให้ใกล้หลุมเอมิเรตส์มากที่สุด โดยมีนักกอล์ฟชื่อดัง คุณพิษณุ นิลกลัด (ที่สี่จากขวา) และ มร. ลู เว ชี โปรกอล์ฟจากไต้หวัน (ที่สามจากซ้าย) ร่วมเล่นในทีมของเอมิเรตส์ด้วย

นักกอล์ฟมือสมัครเล่นของรายการวอลโว่ มาสเตอร์ส ออฟ เอเชียมีโอกาสในการช่วยเหลือสมทบทุนเงินบริจาคให้กับมูลนิธิสายการบินเอมิเรตส์ ในการแข่งขันเพื่อหาผู้ที่ตีลูกกอล์ฟได้ใกล้หลุมเอมิเรตส์มากที่สุด ในรอบมืออาชีพเจอกับมือสมัครเล่น

สายการบินเอมิเรตส์ได้ชักชวนนักกอล์ฟผู้เข้าร่วมการแข่งขันให้บริจาคเงินอย่างน้อย 200 บาทให้กับมูลนิธิสายการบินเอมิเรตส์ (www.emiratesairlinefoundation.org ) ซึ่งเป็นองค์กรเพื่อการกุศลที่จัดตั้งขึ้นโดยเอมิเรตส์ กรุ๊ป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ให้ได้มากที่สุด

การบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือมูลนิธิสายการบินเอมิเรตส์ในครั้งนี้ มร. เกรก เมโดว์ นักกอล์ฟมือสมัครเล่น เป็นผู้โชคดีได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดูไบ ชั้นธุรกิจ จำนวน 1 ที่นั่ง ในฐานะผู้คว้าแชมป์การตีใกล้หลุมของเอมิเรตส์มากที่สุด ณ สนามไทยคันทรี่คลับ

นอกจากนี้ ผู้สนใจทั่วไปที่เข้าร่วมชมการแข่งขันกอล์ฟรายการวอลโว่ มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย 2007 ยังมีสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดูไบ ชั้นธุรกิจ จำนวน 2 ที่นั่ง จากสายการบิน เอมิเรตส์ เพียงผู้เข้าชมแวะไปที่บูธของสายการบินเอมิเรตส์ ที่สนามไทยคันทรี่คลับ เพื่อรับหมวกจากสายการบินเอมิเรตส์ฟรี และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลดังกล่าว

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบัน จากกรุงเทพฯ ให้บริการ 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664-1040-4