วัตสัน จับมือ 6 พันธมิตรใหญ่ ในโครงการประกวดแบบอินเตอร์แอคทีฟ ‘YOU AWARDS’

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย ประกาศรับสมัครลูกค้าวัตสันทั่วประเทศ เข้าร่วมประกวดในโครงการ ‘YOU AWARDS’ การประกวดแบบอินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกของวัตสันในเอเซีย เพื่อช่วยให้ลูกค้าของวัตสันได้ค้นพบ และแสดงออกถึงความเด่นในตัวเองได้อย่างน่าประทับใจ ในหกประเภทของการประกวด ได้แก่ ดวงตาประทับใจ ผมสวยสุขภาพดี ใบหน้าเป็นมิตร (ชาย/หญิง) ริมฝีปากทรงเสน่ห์ และรางวัลรูปร่างดีสมส่วน ร่วมสนับสนุนรางวัลโดย 6 พันธมิตรใหญ่ในแวดวงสุขภาพและความงาม ได้แก่ นีเวีย ฟอร์ เมน ซีเอ เมเบลลีน โอเลย์ โดฟ และเอลองซิล

โครงการประกวด ‘YOU AWARDS’ เปิดโอกาสให้ลูกค้าวัตสันทั้งหญิงและชายที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไป เข้าร่วมประกวดด้วยกติกาแสนง่าย โดยส่งรูปถ่ายเต็มตัว และส่วนประกอบที่คิดว่าโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในร่างกายของตนเองในประเภทใดประเภทหนึ่ง หรือหลายประเภท จากทั้งหกประเภทของการประกวด แนบใบเสร็จในการซื้อสินค้าที่ร้านวัตสันไม่จำกัดมูลค่า พร้อมเขียนบอกเล่าถึงเรื่องราวความประทับใจในความโดดเด่นจนเป็นเอกลักษณ์เหล่านั้น โดยสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการประกวดได้ถึง 3 ช่องทางด้วยกัน คือ ผ่านร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ เว็บไซต์ www.watsonsyouawardsth.comหรือส่งใบสมัครมาที่ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด เลขที่ 3388/23-24 อาคารสิรินรัตน์ ชั้น 8 ถ. พระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเคย กทม. 10110 ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 13 มกราคม 2551

ผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลเงินสด มูลค่า 50,000 บาท และรับฟรีสินค้าในกลุ่มของผู้สนับสนุนประเภทนั้นๆ ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีเต็ม พร้อมทำหน้าที่ฑูตประจำแบรนด์วัตสัน (Watsons Ambassador) ในกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยจะประกาศผลผู้ชนะในงาน “Health, Wellness & Beauty Awards 2008” ในเดือนมีนาคม ศกหน้า

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ YOU AWARDS ได้ที่เว็บไซด์ www.watsonsyouawardsth.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-2099

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง