อเมริกันสแตนดาร์ด มอบโชคทองให้แก่ผู้โชคดีจากการร่วมแคมเปญ “แจกเป็นร้อย รวยเป็นล้าน”

จากภาพ : คุณจันทร์ฉาย ชลวร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน มร. จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ คุณกฤช เมธาธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และคุณสุดา เหมสมัน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด ให้เกียรติร่วมจับรางวัลผู้โชคดีจากรายการ “แจกเป็นร้อย รวยเป็นล้าน”

บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกมอบโชคทองให้แก่ผู้โชคดีจากการร่วมแคมเปญ “แจกเป็นร้อย รวยเป็นล้าน” ที่ “อเมริกันสแตนดาร์ดบาธเฮ้าส์” (American Standard Bathaus) แฟลกชิปโชว์รูม และศูนย์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ห้องน้ำครบวงจรครั้งแรกในประเทศไทย บริเวณชั้น 5 เซ็นทรัลเวิร์ดพลาซ่า โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมมอบโชคให้ลูกค้าอเมริกัน แสตนดาร์ด ที่มียอดซื้อครบทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นรับสร้อยทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 100 รางวัล รวม 500 รางวัล พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่อีกครั้ง เป็นทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาท รวมมูลค่ารางวัลกว่า 6, 500,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-31 ธ.ค.นี้

*** พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาทในเดือนมกราคม 2551 สนใจเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม “แจกเป็นร้อย รวยเป็นล้าน” เชิญเยี่ยมชมโชว์รูมอเมริกันสแตนดาร์ดใกล้บ้านท่านได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด

อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำและห้องครัวระดับโลก มุ่งมั่นผลิตสินค้าภายใต้นิยามของ “ดีไซน์โซลูชั่น” (Design Solutions) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับของผู้บริโภค ด้วยดีไซน์สวย ล้ำสมัย พร้อมมอบความสะดวกสะบายสูงสุดในการใช้งาน จนเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในโรงแรมชั้นนำ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับพรีเมี่ยม อาคารสำนักงาน สถานที่หรือหน่วยงานราชการ ตลอดจนที่พักอาศัย

เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดผสานการออกแบบเข้ากับนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังระดับโลก อาทิเช่น โรแนน โจเซฟ มาร์ค นิวสัน เดวิด คลิปเปอร์ฟิลด์ โทมัส เฟเกล และอักฮิม โพลฮ์ ในคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นอิมเมจิน (Imagine) โมเมนต์ (Moments) โทนิก (Tonic) อาคาเซีย (Acacia) และเอ็กซ์เพรสชั่น (Expression) ที่ล้วนได้รับการถ่ายทอดความงดงามของดีไซน์สู่อ่างล่างหน้า อ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งของน้ำต่างๆ เพื่อรังสรรค์ความกลมกลืนให้เติมเต็มทุกความต้องการ โดยมีรางวัลระดับโลกเป็นการยืนยันความสำเร็จ อาทิเช่น Red Dot Design Award และ IF Product Design Award

นอกจากนั้นแล้วอเมริกันสแตนดาร์ดยังเป็นผู้ริเริ่มนำ “เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์” (Family Health Technology) มาใช้ในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว