เอ็นนิกมา เปิดตัว EM SMS Marketing Tools

บริษัท เอ็นนิกมา จำกัด (Enigma Co., Ltd.) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์และโซลูชั่นสำหรับองค์กร เปิดตัว EM SMS Marketing Tools เป็นโปรแกรมประยุกต์สำหรับธุรกิจขนาดกลางและเล็ก บนเครื่องพีดีเอโฟน เพื่อช่วยส่งเสริมการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ด้วย SMS แบบโต้ตอบอัตโนมัติ และแบบกระจายส่ง SMS ทั้งเป็นกลุ่มและรายบุคคล บนวินโดวส์โมบายโฟน ซึ่งการทำงานจะเป็นทั้งแบบ 2 ทาง คือลูกค้าสามารถสมัครขอรับข่าวสารหรือโปรโมชั่น และยกเลิกการสมัครได้ด้วยตนเองตลอดเวลา และแบบกระจายส่ง SMS เพื่อแจ้งข่าวสารให้กับลูกค้าเป็นกลุ่มและรายบุคคลได้

นางเนตรชนก ตรีรยาภิวัฒน์ Vice President บริษัท เอ็นนิกมา จำกัด กล่าวว่า “ โปรแกรม EM SMS Marketing Tools เป็นเครื่องมือสำหรับองค์กรธุรกิจ ทุกอุตสากรรม ไม่ว่าจะเป็น สถานบันเทิง ร้านอาหาร ธุรกิจค้าปลีก ระบบสมาชิก ธุรกิจด้านการเงิน การศึกษา จัดอบรม เพียงใช้โปรแกรม EM SMS นี้กับพีดีเอโฟนที่มีระบบปฏิบัติการวินโดวส์โมบาย พร้อมด้วยซิมหรือเบอร์โทรศัพท์เพื่อส่ง sms ก็สามารถที่จะใช้ในการส่งเสริมการตลาด การประชาสัมพันธ์ ให้กับลูกค้า หรือกระจายข่าวสารให้กับพนักงาน หรือสาขาต่าง ๆ ผ่านทาง SMS ได้ โปรแกรมนี้จึงเป็นเครื่องมืออย่างง่ายอันหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจขนาดกลางและเล็ก สามารถจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า กระจายข่าวสาร ได้อย่างง่ายดาย และนำมาซึ่งความสำเร็จในการทำธุรกิจได้

นอกจากนี้โปรแกรม EM SMS Marketing Tools ยังมีความสามารถพิเศษในจัดการ “การสมัคร” และ “การยกเลิก” ได้โดยอัตโนมัติตามคำสั่งของลูกค้า สามารถรับและโต้ตอบ SMS ได้แม้ปิดเครื่อง (Suspend) หรือกำลังใช้โปรแกรมอื่นอยู่ สามารถรับ “การสมัคร” (Subscribe) ผ่าน SMS ในรูปแบบที่กําหนดเองได้ สามารถจัดเก็บเบอร์โทรฯ และชื่อของลูกค้าที่ส่ง SMS มาสมัคร ลงในฐานข้อมูล Contact บนพีดีเอโฟน ที่สามารถโอนย้ายไปกลับยัง Outlook บน PC ได้ สามารถสร้างต้นแบบข้อความ (Template) สําหรับส่ง SMS หาลูกค้าได้ไม่จำกัด และสามารถแทรกชื่อของลูกค้าเข้าไปในข้อความ SMS ที่จะส่งได้โดยอัตโนมัติ
กำหนดการวางจำหน่าย

โปรแกรม EM SMS Marketing Tools จาก บริษัท เอ็นนิกมา จำกัด พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ผ่านร้านค้าที่จำหน่าย PDA หรือสามารถสั่งซื้อสินค้ากับทางบริษัทฯ ทางโทรศัพท์ 0-2669-1000 email: sales@enigma.co.th หรือทางเว็บไซท์ href=”http://www.enigma.co.th” target=”_blank”>http://www.enigma.co.th ได้ สนนราคาขายปลีกที่ 2,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

เกี่ยวกับบริษัท บริษัทเอ็นนิกมา จำกัด
บริษัท เอ็นนิกมา จำกัด (Enigma Co., Ltd.) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ไร้สาย (Wireless Application) พร้อมโซลูชั่นครบวงจร สำหรับองค์กร เพื่อนำไปประยุกต์ใช้บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ คอมพิวเตอร์พกพา หรือ Windows Mobile Phone บริษัท ฯ ยังได้รับการส่งเสริมการลงทุนกิจการซอฟท์แวร์จาก สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์กรมหาชน)

เว็บไซท์บริษัท: href=”http://www.enigma.co.th” target=”_blank”>http://www.enigma.co.th