เอชทีซี เอเชีย เปิดบริการใหม่สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows Mobile เสริมคุณสมบัติใหม่ให้แก่โทรศัพท์มือถือด้วยความสามารถในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่าน Yahoo! Go ที่ให้ความสะดวกและเพิ่มประสบการณ์อันแปลกใหม่ให้แก่ผู้ใช้ โดยทั้ง เอชทีซี และยาฮู จะร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์แพลตฟอร์มดังกล่าวให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าผู้ใช้โทรศัพท์มือถือจาก เอชทีซี ให้มากขึ้น

โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้เอชทีซี สามารถเข้าสู่ HTC eClub เพื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน “Yahoo! Go” ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้โทรศัพท์เอชทีซีสามารถใช้บริการจากเว็บไซต์ยาฮูผ่านพีดีเอโฟนเอชทีซีของคุณ ที่สำคัญผู้ใช้สามารถดึงเอาการตั้งค่าส่วนบุคคลต่างๆ ที่มีอยู่บนยาฮู สู่พีดีเอโฟนเอชทีซีของคุณได้อย่างสะดวกด้วยกระบวนการซิงโครไนส์ (synchronize) แบบอัตโนมัติ ทั้งนี้ Yahoo! Go พร้อมให้บริการบนอินเทอร์เน็ตในหลายด้าน ตั้งแต่การเข้าหน้าเว็บไซต์ อ่านอีเมล์ ข้อมูลด้านบันเทิง กีฬา และข่าวธุรกิจ รวมไปถึงการเข้าสู่เว็บไซต์แชร์ภาพออนไลน์ยอดฮิตอย่าง Flickr นอกจากนี้ยังมี Yahoo oneSearch ที่ช่วยค้นหาข้อมูลผ่านโทรศัพท์และให้คำตอบที่โดนใจไม่ว่าคุณจะทำงานหรือเดินทางอยู่ที่ใดก็ตาม

“เอชทีซีให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเสมอมา นอกจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานจาก เอชทีซี แล้ว เรายังเดินหน้าจับมือกับพาร์ทเนอร์รายต่างๆ เพื่อมาร่วมให้บริการพิเศษแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งความร่วมมือระหว่าง เอชทีซี เอเชีย และยาฮู ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างยิ่ง แน่นอนว่าในอนาคต เอชทีซี จะยังคงตอบสนองความต้องการของลูกค้าผ่านแผนงานพัฒนาที่ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าของเราได้มีไลฟ์สไตล์บนโลกโมบายที่สะดวกสบายที่สุด” แจ็ค ถง รองประธานบริษัท เอชทีซี เอเชีย กล่าว

เอชทีซี เอเชีย และยาฮู ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อชักจูงและแนะนำบริการแก่ผู้ใช้พร้อมกับแจกรางวัล โดยตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2550 ถึง 28 มกราคม 2551 ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือจาก เอชทีซี สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน “Yahoo Go!” จาก HTC eClub พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัล HTC Touch และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ http://www.asia.htc.com/campaign/SEA/2008/Yahoo_Go/index.html

อนึ่ง ในการร่วมโครงการดังกล่าว ผู้ใช้ต้องเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือจาก เอชทีซี และ ดูพอดอินเตอร์เนชันแนล ในรุ่นต่างๆ ดังต่อไปนี้: HTC Touch, HTC Touch Dual, HTC TyTN II, HTC P3600i, D810, C800 และ C720w

เกี่ยวกับ เอชทีซี
ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน (High Tech Computer Corp) หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและสร้างสรรค์

ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นต้นมา เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำเสนอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ

เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จากwww.htc.com