สายการบินยูไนเต็ดมอบโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับฤดูหนาวที่ญี่ปุ่นในราคาเพียง 9,900 บาท

สายการบินยูไนเต็ดเสนอโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับฤดูหนาวที่ญี่ปุ่นด้วยราคาตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-โตเกียวพิเศษเพียง 9,900 บาท* ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

พร้อมด้วยบริการต้อนรับอันยอดเยี่ยมโดยพนักงานต้อนรับชาวเอเชีย บนเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 รวมถึงมีอาหารไทยอันถูกปากให้ท่านเลือกรับประทานจากเมนูอาหารอันหลากหลายที่สายการบินยูไนเต็ดเสิร์ฟบนเครื่องบิน

“ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเพียง 9,900 บาท พร้อมด้วยบริการอันยอดเยี่ยมของเราและรายการอาหารสไตล์เอเชียบนเที่ยวบินไปกลับกรุงเทพและโตเกียว จะทำให้ท่านได้เต็มอิ่มและประทับใจไปกับประสบการณ์การเดินทางเยือนญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาวได้อย่างแท้จริง”

ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2551 และเดินทางกลับภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเงื่อนไขต่างๆ* โปรดติดต่อฝ่ายสำรองที่นั่งของสายการบินยูไนเต็ดได้ที่ 02 253 0559

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย

สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการเที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบินยูไนเต็ด®, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส® และเท็ด®

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานถึงเกือบ 200 คน ปฏิบัติงานในฝ่ายต่างๆ ได้แก่ ฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ตลอดจนฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด นอกจากนี้ ทางสายการบินยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องประจำภูมิภาคให้บริการบนเส้นทางบินระหว่างเมืองต่างๆ ในเอเชียอีกกว่า 120 คน สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเว็บไซต์ www.unitedairlines.co.th