สยาม โซเคอิ เผยโฉมความงามแห่ง “พีคส์ การ์เด้น เชียงใหม่”

บริษัทสยาม โซเคอิ ในเครือสหพัฒน์ เปิดตัว คอนโดมิเนียม ไฮเอนด์ระลัคชูรี่ ล่าสุด “พีคส์ การ์เด้น เชียงใหม่: PEAKS GARDEN CHIANGMAI” คอนโดมิเนียมสุดหรู ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ครบครันความต้องการของชีวิตที่มีระดับ ในบรรยากาศสดชื่น คละเคล้าความเป็นธรรมชาติอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปท์ “HARMONIZING WITH NATURE AND COMFORTABLE” ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของ ไฮเอนด์เมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2008 ณ โครงการ พีคส์ การ์เด้น เชียงใหม่ ถนนช้างคลาน นครเมือง เชียงใหม่ ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก เจ้าดวงเดือน มาเป็นประธานเปิดโครงการ

พีคส์ การ์เดน เชียงใหม่ สร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเปิดตัวให้สัมผัส ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบของคำว่าบ้านและธรรมชาติ แล้ว

ดร.เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ กล่าวว่า การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพท์ในจังหวัดเชียงใหม่ ถือว่าเป็นการปรับปรุงและพัฒนาที่ดินในเชียงใหม่ที่ดี แต่ในการลงทุนควรจะต้องคำนึงถึงวัฒนธรรมอันดีงามของชาวเชียงใหม่ด้วย ประชาชนทุกคนต้องการความสะดวกสบาย แต่นั่นไม่ใช่เอกลักษณ์ที่ดี อยากให้มีการจัดระเบียบ อยากให้รักษาเขตเมืองเชียงใหม่ไว้คงเดิม แต่อย่างไรก็ตาม คอนโดมิเนียม เดอะ พีคส์ การ์เด้น แห่งนี้ ได้นำเอาสถาปัตยกรรมผสมผสานวัฒนธรรมและธรรมชาติ ไว้อย่างลงตัว อยู่ในเขตเศรษฐกิจของจังหวัด จึงไม่ทำให้ภาพลักษณ์ของจังหวัดเชียงใหม่ถูกทำลาย และยังทำให้เกิดรายได้กับประชาชน ถือว่าเป็นการพัฒนาพื้นที่อย่างยั่งยืน

มร. ยาสุโอะ มิยาซากิ กรรมผู้จัดการบริษัทสยาม โซเคอิ จำกัด กล่าวว่า โครงการคอนโดมิเนียมพีค การ์เด้น เชียงใหม่ เป็นส่วนหนึ่งของเมกะโปรเจ็ค พีคทาวน์ ที่รวม 5 โครงการอยู่ใน บริเวณเดียวกัน ได้แก่ พีคส์ อเวนิว พีคส์ ช้างคลาน พีคส์ เซ็นเตอร์ ทวินส์ พีคส์ และพีคส์ การ์เด้น โดยบริษัทฯ มุ่งพัฒนาที่ดินในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยหวังว่าจะเป็นศูนย์กลางของการลงทุนของภาคเหนือตอนบน และเพื่อพัฒนาศักยภาพ การลงทุนของจังหวัด เชียงใหม่ และภาคเหนือตอนบน ตลอดเพื่อตอบสนองความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของกลุ่มเป้าหมาย

การร่วมทุน กับกลุ่มสหพัฒน์ นั้น ได้เพิ่มศักยภาพในการลงทุน และศักยภาพในการดำเนินงาน ให้กับบริษัท โดยได้ผสนผสานวัฒนธรรมและการทำงาน แนวคิด ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพท์แบบไทยและญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน โดยโครงการร่วมทุนชิ้นประวัติศาสตร์ ชิ้นแรกคือ โครงการ “พีคส์ การ์เด้น เชียงใหม่” โครงการคอนโดมิเนียม เพื่อกลุ่มตลาดที่กำลังซื้อสูง กลางเมืองเชียงใหม่ เพื่อสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความสะดวกสบาย การพักผ่อน และธุรกิจ ซึ่งในขณะนี้มียอดขายเหลือเพียง 48% เท่านั้น ซึ่งถือว่า ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยกลุ่มเป้าหมายของโครงการ ยังคงเป็นกลุ่มผู้ที่มีกำลังซื้อสูงชาวไทย ชาวต่างชาติที่มาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และชาวต่างชาติในประเทศที่มีความประสงค์พักแบบลองสเตย์ มร. ยาสุโอะ กล่าวเสริม

“พีคส์ การ์เด้น เชียงใหม่: PEAKS GARDEN CHIANGMAI” โครงการ คอนโดมิเนียม ไฮเอนด์ระดับลัคชูรี่ คอนโดมิเนียมโลไรส์ จำนวน 8 ชั้น 79 ยูนิต ประกอบไปด้วย ห้องสตูดิโอ 2 ยูนิต ห้องประเภท 1 ห้องนอน 70 ยูนิต และ ห้องประเภท 2 ห้องนอน 7 ยูนิต โดยทุกยูนิตใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงมาตราฐานญี่ปุ่น พื้นประกอบจากไม้ลามิเนต ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับลัคชูรี่ วอล์เปเปอร์ พร้อมอุปภรณ์ตกแต่งภายในชั้นเยี่ยม ภายในห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องและผลิตภัณฑ์เซรามิคชั้นเลิศ พร้อมฉากอาบน้ำกระจกนิรภัย ล้วนครบครัน มาตราฐานอสังหาริมทรัพย์ในแบบฉบับญี่ปุ่น

ภายในพื้นที่โครงการ กว่า 1 ไร่ ได้รับการสร้างสรรค์ การออกแบบในสไตล์ชวา พร้อมสวนดอกไม้ ภายในอาคาร ผสมผสานและออกแบบคอนโดมีเนียมให้เหมาะแก่การพักผ่อน คละเคล้ากลิ่นไอสวนดอกไม้ และการสัมผัสธรรมชาติ เพื่อการผ่อนคลาย ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพ ภายนอกที่เขียวชอุ่ม ของสวนดอกไม้ และสวนหย่อมโดยรอบโครงการ ชวนหลงใหล ที่ออกแบบให้อยู่ในบริเวณ พีคทาวน์ สถานที่ ที่สะดวกสบาย อบอุ่นด้วยธรรมชาติ ความมีระดับ และสังคมเมือง ผสมผสานอย่างลงตัว

ทั้งนี้ ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ , ศูนย์ Fitness, ซาวน่า, ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสูงสุด และตั้งอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจของจังหวัดเชียงใหม่ และอำนวยความสะดวกมากมายเช่น โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ ธนาคาร ตลาดไนท์บาร์ซ่า ทำให้การใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายอยู่แค่เอื้อม

“พีคส์ การ์เด้น เชียงใหม่: PEAKS GARDEN CHIANGMAI” ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมรอให้ท่านได้ร่วมชมและสัมผัสบรรยากาศ ธรรมชาติใน พีค การ์เด้น มาร่วมเป็นเพื่อนบ้านที่อบอุ่น และให้ทุกวันของชีวิตที่แวดล้อมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ข้อมูลโครงการเพิ่มเติม ติดต่อสำนักงานขาย โทรศัพท์ 053-818-433 หรือ http://www.siamzokei.com