คาสเซิล รีสอร์ทส์ แอนด์ โฮเทลส์ เปิดตัวรีสอร์ทหรูใหม่ 2 แห่งที่เกาะสมุยและภูเก็ต

เดอะ คาสเซิล กรุ๊ป อิงค์ (The Castle Group, Inc.) (OTC Bulletin Board: CAGU) เปิดเผยว่า คาสเซิล รีสอร์ทส์ แอนด์ โฮเทลส์ (Castle Resorts & Hotels) บริษัทในเครือซึ่งตั้งอยู่ที่ฮาวาย ได้ขยายกิจการมายังประเทศไทยด้วยการเปิดตัวรีสอร์ทหรูใหม่ 2 แห่ง ได้แก่ กะตะมันดา ที่จ.ภูเก็ต และ บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท แอนด์ สปา บนเกาะสมุย ส่งผลให้บริษัทมีสถานพักผ่อนรวมทั้งหมด 26 แห่ง ทั้งในฮาวาย ไมโครนีเซีย นิวซีแลนด์ และไทย

“การขยายกิจการสู่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในแผนยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” อลัน แม็ทสัน ประธานและซีโอโอของคาสเซิล รีสอร์ทส์ แอนด์ โฮเทลส์ กล่าว “การทำข้อตกลงเรื่องการทำธุรกิจในประเทศไทยนับเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จอย่างดียิ่งของเรา และเราจะรุกคืบขยายกิจการนอกฮาวายอย่างต่อเนื่องต่อไปในปีนี้”

เมื่อปีที่แล้ว คาสเซิล รีสอร์ทส์ แอนด์ โฮเทลส์ ได้เซ็นสัญญาบริหารกิจการกว่า 6 แห่ง นอกจากนั้นยังได้เซ็นสัญญาบริหารโรงแรม เมล สกาย คอร์ท (Maile Sky Court), ควีน คาปิโอลานี โฮเทล ( Queen Kapiolani Hotel) และ โอเชียน รีสอร์ท โฮเทล ไวกีกิ (Ocean Resort Hotel Waikiki) บนเกาะวาฮู รวมถึง โฮเทล ซานตา เฟ (Hotel Santa Fe) บนเกาะกวม

กะตะมันดา
กะตะมันดา เป็นรีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่ทางชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต ที่ตั้งบนเชิงผาซึ่งสามารถมองเห็นได้ทั้งหาดกะตะและหาดกะตะน้อยนี้ ประกอบด้วยบ้านพักตากอากาศ 40 หลัง บนพื้นที่กว่า 13 เอเคอร์ โดยบ้านพักตากอากาศแบบ 2 ห้องนอนจะถูกโอบล้อมด้วยสวนสวยเขียวขจี ในขณะที่บ้านพักตากอากาศแบบ 3-6 ห้องนอนจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอันกว้างขวาง บ้านพักตากอากาศทั้งหมดได้รับการออกแบบและตกแต่งตามแบบไทย ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือห้องรับประทานอาหาร ห้องนอนแต่ละห้องจะมีห้องน้ำในตัว และห้องน้ำบางห้องเปิดโล่งจนสามารถอาบน้ำกลางแจ้งได้

ทางรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมน้ำตก สนามเทนนิส ศูนย์ฟิตเนส ห้องประชุม และคาเฟ่ที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก นอกจากนั้นยังมีบริการพิเศษที่แขกของทางรีสอร์ทสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ ทั้งพ่อครัวส่วนตัว คนขับรถส่วนตัว แม่บ้านส่วนตัว หรือผู้ช่วยในการช็อปปิ้ง

บ้านตลิ่งงาม
บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งเดิมอยู่ภายใต้การบริหารของโรงแรม เลอ เมอริเดียน (Le Meridien) เป็นรีสอร์ทส่วนตัวขนาด 70 ห้องพักบนเกาะสมุย ตั้งอยู่ริมทะเลรายล้อมด้วยต้นมะพร้าวนับพัน จากที่พักสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของอ่าวไทย หมู่เกาะอ่างทอง ไปจนถึงหาดทรายส่วนตัวเบื้องล่างได้อย่างชัดเจน โดยห้องพักของรีสอร์ทประกอบด้วย ห้องพักโรงแรมแบบเดอลุกซ์และสวีท รวมถึงบ้านพักส่วนตัวแบบ 2 และ 3 ห้องนอน นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารถึง 3 แบบให้เลือก ทั้งห้องอาหารไทยและอาหารตะวันตก ห้องอาหารกลางแจ้งแบบเมดิเตอเรเนียน และห้องอาหารไทยตำรับชาววังซึ่งมีการแสดงดนตรีไทยและรำไทย บริการอื่นๆ ของรีสอร์ทประกอบด้วย สปาและศูนย์เสริมความงามแบบครบวงจร สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำติดทะเลสำหรับแขกที่พักห้องแบบโรงแรม และสระว่ายน้ำส่วนตัว 5 สระสำหรับบ้านพักส่วนตัวติดบริเวณหน้าผา แขกที่เข้าพักสามารถทำกิจกรรมทางทะเลและทางบกได้มากมาย ทั้งเล่นวินด์เซิร์ฟ ดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก เล่นเทนนิส หรือปั่นจักรยานบนภูเขา นอกจากนั้นทางรีสอร์ทยังมีห้องประชุม สถานที่สวยงามสำหรับจัดงานมงคลสมรส และพื้นที่รับประทานอาหารส่วนตัวอีกหลายจุด ซึ่งแขกสามารถจองล่วงหน้าได้

คาสเซิล รีสอร์ทส์ แอนด์ โฮเทลส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537 และเป็นบริษัทในเครือ เดอะ คาสเซิล กรุ๊ป อิงค์ โดยคาสเซิลเป็นผู้ให้บริการสถานที่พักผ่อนหลากหลายประเภท ตั้งแต่ห้องพักโรงแรมไปจนถึงรีสอร์ทสุดหรูและบ้านพักตากอากาศส่วนตัว ทั้งบนเกาะวาฮู มาอุย โมโลไค คาอุย และ ฮาวาย ของหมู่เกาะฮาวาย, เกาะภูเก็ตและเกาะสมุย ของประเทศไทย, เกาะกวมและเกาะไซปัน ของไมโครนีเซีย และ นอร์ธ ไอส์แลนด์ ของนิวซีแลนด์ ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่พักได้ที่หมายเลข 1-800-367-5004 หรือดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.CastleResorts.com