ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ปลุกขวัญกองทัพฝ่ายขาย รักษาแชมป์ Asia Challenge Cup

ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดเกมรุกต่อเนื่อง เปิดตัวงาน Asia Challenge Cup 2008 ปลุกขวัญกำลังใจกองทัพฝ่ายทุกช่องทางให้เป็นหนึ่งเดียวปั๊มเบี้ยใหม่ตั้งแต่ต้นปี ต่อยอดความสำเร็จจากปีที่แล้ว พร้อมท้าทายภาระใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 5

นาย โดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต นำทัพฝ่ายขายทุกช่องทางจากทั่วประเทศ เข้าร่วมการแข่งขัน “Asia Challenge Cup 2008” ซึ่งเป็นการแข่งขันผลิตเบี้ยปีแรก (AFYP) ไตรมาสแรกประจำปีของนิวยอร์คไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค อีก 5 ประเทศ ได้แก่ จีน อินเดีย ฮ่องกง ไต้หวัน และเกาหลี ซึ่งจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ฝ่ายขายทั่วเอเชีย มุ่งมั่นผลิต ผลงานในไตรมาสแรกให้ได้ตามเป้าหมาย และผนึกกำลังกันขับเคลื่อนให้นิวยอร์คไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เติบโตอย่างแข็งแกร่งในภูมิภาคนี้

นายโดนอลด์ คาร์ดีน กล่าวว่า “นอกจาก Asia Challenge Cup จะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้พลังฝ่ายขายทุกช่องทางของเราได้ท้าทายฝีมือในระดับนานาชาติแล้ว ความสำเร็จในในไตรมาสแรก ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่จะผลักดันให้ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ผลิตผลงานให้ได้ตามเป้าหมายในช่วงที่เหลือของแต่ละปีอีกด้วย และการรักษาแชมป์ในปีนี้ให้ได้ ซึ่งจะถือเป็นครั้งที่ 5 ก็ถือเป็นภารกิจที่ท้าทายของทั้งฝ่ายขาย และพนักงานสนับสนุนทุกคนของบริษัท”

สำหรับปีนี้ ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ จัดงานเปิดตัว Asia Challenge Cup ภายใต้แนวคิด “Light Passion Share the Dream” หรือ “ร่วมจุดประกายความเชื่อมั่น…สานฝันสู่ความสำเร็จ” อย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบการแข่งขันกีฬา SCNYL Games ณ บาร์ยันทรี ผับ แอนด์ เรสเตอรองท์ ถนนรัชดาภิเษก เพื่อให้กองทัพฝ่ายขายร่วมแข่งขันกีฬา 3 ประเภท ได้แก่ บาสเก็ตบอล เบสบอล และฮอกกี้ พร้อมตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก AF1

สำหรับกติกาการแข่งขันปี 2008 แบ่งเป็น 5 รางวัล คือ สำหรับทุกช่องทางการจัดจำหน่าย แบ่งเป็น 1) การเติบโตสูงสุดโดยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ของเบี้ยประกันรับปีแรก (AFYP) 2) การเติบโตสูงสุดโดยคิดเป็นจำนวนเงินเป็นหน่วยดอลลาร์สหรัฐอเมริกาของเบี้ยประกันรับปีแรก (AFYP) สำหรับทุกช่องทางตัวแทน มี 2 รางวัล ดังกล่าวเช่นเดียวกัน โดยเปรียบเทียบกับผลงานในปี 2007 นับระยะเวลาการแข่งขัน ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม และคิดผลงานจาก 5 ช่องทาง ประกอบด้วย ตัวแทนประกันชีวิต ธุรกิจธนาคารไทยพาณิชย์ หรือแบงก์แอสชัวรันส์ ประกันชีวิตธุรกิจสถาบัน ประกันชีวิต ข้าราชการ (Worksite) และการตลาดพิเศษ หรือเทเลมาร์เก็ตติ้ง ประเทศที่ชนะเลิศจะได้ครองถ้วยทอง พร้อมเงินรางวัลจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ และรางวัลสุดท้าย คือ รางวัลการจัดทำสื่อส่งเสริมการตลาดยอดเยี่ยม (Best in Promotion)

ทั้งนี้ ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ได้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการคว้าแชมป์สูงสุดเหนือประเทศอื่นๆ ถึง 4 สมัย จากการแข่งขันที่จัด 8 ครั้ง โดยสามารถครองแชมป์ 3 สมัยซ้อนเป็นบริษัทแรก ในปี 2002-2004 และในปี 2007 ก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศได้ถึง 3 รางวัลรวด จากรางวัลการเติบโตเบี้ยปีแรกสูงสุด ทั้งประเภทคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ และจำนวนเงินดอลล่าร์ ของทุกช่องทางการจัดจำหน่าย และรางวัลจัดทำสื่อส่งเสริมการตลาดยอดเยี่ยม ซึ่งชนะเลิศ 2 ปีซ้อน ในปี 2006-2007

นายโดนอลด์ คาร์ดีน กล่าวปิดท้ายว่า “ความสำเร็จในปีที่ผ่านๆ มา ได้สร้างความภาคภูมิใจ และเป็นบทพิสูจน์ถึงศักยภาพในทีมเวอร์คที่แข็งแกร่งของพลังฝ่ายขาย และพนักงานสนับสนุนทุกคน เราเชื่อมั่นว่า ความสำเร็จนี้ จะเป็นแรงจูงใจ และพลังใจให้ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์พิชิตชัยใน Asia Challenge Cup 2008 อีกครั้ง”