ธารารมณ์ จัดโปรโมชั่นรับปีใหม่ มอบ “ไพรเวท เซอร์วิส” โครงการพรอเมนาด โฮม

ธารารมณ์ ประเดิมปีใหม่ด้วยโปรโมชั่นแคมเปญ มอบ 4 บริการพิเศษส่วนตัว “ไพรเวท เซอร์วิส” ถึงที่บ้าน สำหรับลูกค้าที่เลือกซื้อบ้านโครงการพรอเมนาด โฮม เสริมด้วยอีเว้นท์ ณ แหล่งช้อปปิ้ง ห้างดังย่านฝั่งธนฯ

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เผยกับสื่อมวลชนถึงกิจกรรมการตลาดที่จัดขึ้นในเดือนแรกของปี 2551 ว่า ธารารมณ์ขอเริ่มต้นปีใหม่ด้วยโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษ “ไพรเวท เซอร์วิส (Private Service)” ที่คาดว่าจะช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจได้อย่างเต็มที่ในการเลือกซื้อบ้าน เป็นแคมเปญที่แบ่งเบาความกังวลใจในหลายๆ เรื่องทั้งก่อนและหลังการซื้อบ้าน อย่างเช่น สินเชื่อ การขนย้าย การตกแต่งบ้านที่สวยงาม ลงตัว ถูกหลักทั้งศาสตร์และศิลป์ พร้อมกับเพิ่มความสะดวกสบายด้วยการบริการถึงที่ สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้าน Bellis และ Beverly ในโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี

“ไพรเวท เซอร์วิส” เป็นโปรโมชั่นพิเศษที่ธารารมณ์มอบเฟอร์นิเจอร์มูลค่า 500,000 บาท และบริการจาก 4 พันธมิตร โดยให้บริการแก่ลูกค้าถึงที่บ้าน ได้แก่

1. บริการออกแบบและแนะนำเทรนด์การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ให้เข้ากันตามรูปแบบและสไตล์ของลูกค้า ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 3 มิติ โดยมัณฑนากรจาก เอสบี เฟอร์นิเจอร์
2. บริการตรวจสอบสินเชื่อ โดยธนาคารไทยพาณิชย์
3. บริการให้คำปรึกษาด้านฮวงจุ้ย โดยซินแสผู้เชี่ยวชาญ
4. บริการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์เดิม โดยโฮมแคร์

สำหรับบ้าน Bellis และ Beverly เป็นบ้านขนาด 55 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 5.24 ล้านบาท ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมที่สะดวกสบาย บนถนนพระรามสอง ซอย 47 (อนามัยงามเจริญ)

และในช่วงเดียวกันนี้ ธารารมณ์ ได้ออกบูธในงาน “มหกรรมบ้านดี ราคาเดิม ฝั่งธนบุรี” ตั้งแต่วันที่ 24 –30 มกราคม 2551 ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2 บูธเลขที่ A16-19 โดยนำโปรโมชั่น “ไพรเวท เซอร์วิส” ไปออกแสดงด้วย นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมบูธ จะได้รับทันที Privilege Card สำหรับเป็นสิทธิพิเศษรับส่วนลดเพิ่มอีก 10,000 บาท ในการจองบ้าน

สนใจข้อเสนอพิเศษดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายเข้าชมโครงการได้ ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2551 ที่สำนักงานขายโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี โทร. 02-451-9292 ทุกวัน เวลา 09.30-19.30 น. หรือทาง www.tararom.com