สายการบินเอมิเรตส์ ร่วมงานมหกรรมบอลลูนนานาชาติพัทยา 2007

จากภาพ : ลูกเรือของสายการบินเอมิเรตส์ถ่ายรูปร่วมกับบอลลูนของสายการบินฯ ที่มหกรรมบอลลูนนานาชาติพัทยา 2007

สายการบินเอมิเรตส์ได้ทำการบินควบคู่ไปกับช้าง ขนมเค้ก และเสือตัวใหญ่ที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งนั่นไม่ใช่เพียงเรื่องเพ้อฝัน แต่เมื่อไม่นานมานี้สายการบินเอมิเรตส์ได้มีโอกาสร่วมในงานมหกรรมบอลลูนนานาชาติพัทยา 2007 ซึ่งเป็นงานบอลลูนระดับนานาชาติครั้งหนึ่งในประเทศไทย

ในครั้งนี้ ผู้ที่โดยสารไปกับบอลลูนของสายการบินเอมิเรตส์ไม่ต้องกังวลกับเรื่องพาสปอร์ตและขั้นตอนการเช็คอิน เพียงแต่ผู้โดยสารต้องไปที่พัทยาเท่านั้นก็สามารถบินไปกับเอมิเรตส์ในบรรยากาศที่แปลกออกไปได้ ที่พัทยา บอลลูนสีแดงของสายการบินเอมิเรตส์ แสดงถึงความเป็นเอมิเรตส์ได้อย่างดี พร้อมทั้งภายในบอลลูนมีผู้ควบคุมบอลลูนสวมเสื้อและหมวกของเอมิเรตส์ รวมทั้งผู้โชคดีที่ได้เดินทางไปกับสายการบินเอมิเรตส์ในครั้งนี้ยังได้รับหมวกของเอมิเรตส์เป็นที่ระลึกอีกด้วย

คนจำนวนมากเฝ้ารอโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต ในการบินไปกับบอลลูนของสายการบินเอมิเรตส์ โดยไม่ต้องใช้พาสปอร์ตและผ่านขั้นตอนการเช็คอินที่พัทยา กัปตันของบอลลูนและผู้ช่วยได้พาผู้โดยสารจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะมากได้เพื่อขึ้นไปกับบอลลูนทั้งในรอบเช้าและรอบเย็น และที่พิเศษยิ่งกว่าคือการที่บอลลูนของสายการบินเอมิเรตส์ได้ร่วมการแสดงเปิดไฟให้บอลลูนประกอบจังหวะเสียงเพลง (Night Glows) ในช่วงหลังพระอาทิตย์ตกดิน

เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “สายการบินเอมิเรตส์คอยมองหาโอกาสที่จะร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ และในครั้งนี่เราก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมในการแสดงบอลลูนในประเทศไทย ที่มีความสนุกและน่าสนใจ เรามีความสุขที่ได้นำความบันเทิงมาสู่คนไทย และการที่ได้เห็นบอลลูนของสายการบินเอมิเรตส์ท่ามกลางบอลลูนลูกอื่น ๆ รวมทั้งเห็นรอยยิ้มอย่างมีความสุขของผู้ที่มาร่วมงาน

“นับเป็นครั้งแรกที่เราได้นำบอลลูนของสายการบินเอมิเรตส์ มาสู่สายตาชาวไทยในช่วงโอกาสอันดีในงานมหกรรมบอลลูนนานาชาติพัทยา 2007 อีกทั้งเรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา” มร. อิเฟนดิ กล่าวเสริม

มหกรรมบอลลูนนานาชาติพัทยา 2007 เป็นงานแสดงบอลลูนครั้งสำคัญเพื่อส่งเสริมกีฬาการเล่นบอลลูนให้แก่ประชาชนชาวไทย ในขณะเดียวกัน ยังเป็นการร่วมฉลองวโรกาสพระชนมายุครบ 80 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภายในงาน บอลลูนกว่า 30 ลูกจากทั่วโลกได้เข้าร่วมแสดงในครั้งนี้

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบัน จากกรุงเทพฯ ให้บริการ 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664-1040-4