ท็อปส์ ฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่ ช็อปสนุก ลุ้นลัดฟ้าสู่แดนมังกร

ท็อปส์ ซูเปอร์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เทงบการตลาดกว่า 12 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีน “ท็อปส์ชวนช็อป ชวนชิม อิ่มบุญ” ให้ลูกค้า ช็อปสนุก ลุ้นเป็นผู้ชนะลัดฟ้าสู่แดนมังกร กับแพคเกจทัวร์นมัสการเทพเจ้า ต้อนรับปีหนู รวม 2 เส้นทาง เซี่ยงไฮ้ และ ฮ่องกง-มาเก๊า พร้อมจับมือพันธมิตร ยูนิลีเวอร์ และ เซ็นทรัล คาร์ด ให้สิทธิ์เพิ่มทวีคูณ 2 เท่า ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ถึง 26 กุมภาพันธ์ ศกนี้

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดเผยถึงรายการส่งเสริมการขายต้อนรับตรุษจีนว่า “ในช่วงการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ได้จัดเตรียมสินค้า คุณภาพชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด ผัก ผลไม้ ชุดซาแซ ชุดโหงวแซ อุปกรณ์เซ่นไหว้ เครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ ที่เหมาะสำหรับใช้ในการไหว้ตามประเพณีที่สืบต่อกันมา โดยมุ่งเน้นสินค้าอาหารที่มีคุณภาพ ผักผลไม้ ที่สดสะอาดปลอดภัยจาก สารพิษ เนื้อสัตว์อนามัย คุณภาพดี ที่ได้รับมาตรฐานอาหารสากล”

“พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้จัดรายการโปรโมชั่น “ท็อปส์ชวนช็อป ชวนชิม อิ่มบุญ” สำหรับลูกค้าเมื่อซื้อสินค้าที่ ท็อปส์ ซูเปอร์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต ครบทุก 350 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นเป็นผู้ชนะลัดฟ้าสู่แดนมังกร ด้วยแพคเกจทัวร์นมัสการเทพเจ้า เสริมสิริมงคลต้อนรับปีหนู พร้อม กิน ช็อป เที่ยว อย่างฮ่องเต้ 2 เส้นทาง
รางวัลที่ 1 แพกเกจทัวร์เซี่ยงไฮ้ 4 วัน 3 คืน จำนวน 25 รางวัล
รางวัลที่ 2 ทริปเส้นทาง ฮ่องกง-มาเก๊า 3 วัน 2 คืน จำนวน 35 รางวัล

นอกจากนี้ พิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตรสปอต รีวอร์ด คาร์ด ที่มียอดซื้อสูงสุด ในช่วงระหว่างวันที่ 30 ม.ค. – 26 ก.พ. 2551 จำนวน 40 ท่านแรก จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม ทัวร์นมัสการเทพเจ้าไปกับ อ.เผ่าทอง ทองเจือ พร้อมทั้งลิ้มลองอาหารเลิศรสที่ ภัตตาคาร Ho-Kitchen จำนวน 40 รางวัล

สำหรับรายการ “ท็อปส์ชวนช็อป ชวนชิม อิ่มบุญ” นี้ ทางบริษัทฯ ได้วางงบการตลาดประมาณ 12 ล้านบาท ในการกระตุ้นยอดซื้อ และจัดกิจกรรมตลอด 1 เดือน เพื่อร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน และคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้เพิ่มมากขึ้นอีก 10%” นางสาวภัทรพร กล่าวสรุป

ร่วมลุ้นรับสิทธิ์เหินฟ้าสู่แดนมังกร และช็อปสินค้าต้อนรับตรุษจีน สุดพิเศษ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ถึง 26 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ