คอลเกตส่งโททอล 12 โปรเฟสชั่นแนล คลีน นำทัพรุกปี 51 ทุ่มกว่า 60 ล้าน เดินหน้าขยายตลาด

คอลเกต ปาล์มโอลีฟ ยาสีฟันอันดับ 1 ในเมืองไทย เดินหน้าเปิดเกมรุกขยายฐานผู้ใช้ยาสีฟันพรีเมี่ยมและซูเปอร์พรีเมี่ยม ย้ำประสิทธิภาพยาสีฟัน คอลเกต โททอล 12 โปรเฟสชั่นแนล คลีน ช่วยให้ฟันสวยสะอาดลื่นอย่างที่ทันตแพทย์ชั้นนำเลือกใช้ ล่าสุดอัดแคมเปญ “เผยฟันลื่นสะอาดมั่นใจในแบบคุณ” ดึง “ธัญญาเรศ เองตระกูล” รั้งพรีเซนเตอร์นำทีมค้นหา 6 หนุ่มสาวฟันสวยสะอาดลื่นทั่วประเทศเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายทอดความมั่นใจผ่านนิตยสารชั้นนำระดับประเทศ

นางแคโรไลน์ คอมเบอมาล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบันมักให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพปากและฟันมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ยาสีฟัน คอลเกต โททอล 12 โปรเฟสชั่นแนล คลีน นวัตกรรมล่าสุดของคอลเกตที่ตอบโจทย์ความต้องการในด้านการทำความสะอาดฟันอย่างล้ำลึกเหมือนมีทันตแพทย์มาดูแลอยู่ตลอดเวลาของผู้บริโภคกลุ่มพรีเมี่ยมและซูเปอร์พรีเมี่ยมได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตลาดยาสีฟันในกลุ่มคอลเกต โททอล 12

“เราเปิดปีนี้กับแคมเปญการตลาด “เผยฟันลื่นสะอาดมั่นใจในแบบคุณ” เพื่อเจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มองหายาสีฟันที่มีประสิทธิภาพสูงอย่าง คอลเกต โททอล 12 โปรเฟสชั่นแนล คลีน สูตรไตรโคลการ์ดที่มีสารทำความสะอาดฟันอย่างล้ำลึกเหมือนมีทันตแพทย์มาดูแลอยู่ตลอดเวลา โดยได้เลือกธัญญ่าเป็นพรีเซนเตอร์คอลเกตคนใหม่ ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “ไขความลับฟันลื่นสะอาด กับธัญญ่า“ มาถ่ายทอดถึงประสิทธิภาพของคอลเกต โททอล 12 โปรเฟสชั่นแนล คลีน ในการช่วยลดคราบพลัคได้ถึง 98 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ฟันลื่น สะอาดและเงาขึ้น แม้จะถ่ายใกล้แค่ไหนก็มั่นใจ” นางแคโรไลน์ กล่าวเสริม“ธัญญ่าเป็นตัวแทนของคนที่ให้ความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพปากและฟัน ซึ่งสามารถสะท้อนบุคลิกของสาวมั่นฟันสะอาดลื่นและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เรามีแผนที่จะเดินหน้าทั่วประเทศเพื่อค้นหาพรีเซนเตอร์หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ถึง 6 คนมาถ่ายทอดเรื่องราวความมั่นใจหลังจากใช้ คอลเกต โททอล 12 โปรเฟสชั่นแนล คลีน และตีพิมพ์ในนิตยสารชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ มารีแคลร์ ลิปส์ คลีโอ อิมเมจ คอสโมโพลิแทน แพรว และอินสไตล์ โดยคอลเกตได้จัดสรรงบประมาณกว่า 60 ล้านบาทไว้สำหรับแคมเปญนี้” นางแคโรไลน์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับหนุ่มสาวที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมขอเชิญพิสูจน์ประสิทธิภาพของยาสีฟัน คอลเกต โททอล 12 โปรเฟสชั่นแนล คลีน พร้อมร่วมสนุกกับแคมเปญ “เผยฟันลื่นสะอาดมั่นใจในแบบคุณ” ลุ้นโอกาสเป็น 6 พรีเซนเตอร์คนใหม่ของคอลเกตและถ่ายโฆษณาในนิตยสารชื่อดัง เพียงส่งภาพถ่ายขนาดโปสการ์ด พร้อมรอยยิ้มที่เผยฟันลื่นสะอาดมั่นใจในแบบเฉพาะของตัวคุณเอง พร้อมประวัติส่วนตัวมาที่ www.colgatetotal12.co.th ตู้ปณ 571 กรุงเทพ 10500 หรือที่บูธคอลเกตในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคมเท่านั้น

คอลเกต โททอล 12 โปรเฟสชั่นแนล คลีน นวัตกรรมยาสีฟันสูตรไตรโคลการ์ดที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับทันตแพทย์ มีสารทำความสะอาดฟันเหมือนทันตแพทย์ใช้ สามารถลดคราบพลัคได้ถึง 98% ช่วยให้ฟันลื่นขึ้น สะอาดขึ้น พร้อมให้การปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง ช่วยลดปัญหาสุขภาพเหงือกและฟันทั้ง 12 ประการอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงคอลเกต โททอล 12 โปรเฟสชั่นแนล คลีน มีจำหน่ายใน 3 ขนาดคือ 90 กรัม ราคา 39 บาท 160 กรัม ราคา 66 บาท และแพ็คคู่ ราคา 119 บาท

ตลาดยาสีฟันในปี 2550 มีมูลค่ารวม 5,400 ล้านบาท มีอัตราการขยายตัวที่ 5% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ โดยมีผลิตภัณฑ์คอลเกตเป็นผู้นำตลาดยาสีฟันอันดับหนึ่งด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 34.4% ทั้งนี้ ยาสีฟันในกลุ่มพรีเมี่ยมและซูเปอร์พรีเมี่ยม เป็นกลุ่มที่ขับเคลื่อนตลาดโดยมีอัตราการขยายตัวสูงสุดถึง 10%