คาร์เทียร์เปิดรับสมัครนักธุรกิจสตรีร่วมแข่งขันในโครงการ Cartier Women’s Initiative Awards

โครงการ Cartier Women’s Initiative Awards (CWIA) เป็นการแข่งขันประกวดแผนธุรกิจในระดับนานาชาติสำหรับนักธุรกิจสตรีทั่วโลก โดยกำหนดให้โครงการที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นแผนธุรกิจเบื้องต้นที่มีความสร้างสรรค์และรับผิดชอบต่อสังคม

โครงการดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในปี 2549 โดยคาร์เทียร์และสมาคมนักธุรกิจสตรีเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยได้รับการสนับสนุนจากแมคคินซี & คอมปานี (McKinsey & Company) ร่วมกับ อินซีด (INSEAD) สถาบันศึกษาด้านการบริหารจัดการชั้นนำของโลก มอบโอกาสให้กับสตรีนักธุรกิจผู้ชนะการแข่งขันให้ได้รับการสนับสนุนด้านการฝึกอบรมตลอดปี พร้อมกับเงินรางวัล 20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ตลอดจนถึงโอกาสในการพบปะและเข้าถึงกลุ่มนักธุรกิจชั้นนำ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cartierwomensinitiative.com

ข้อมูลเกี่ยวกับพันธมิตรโครงการ

สมาคมนักธุรกิจสตรีเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (The Women’s Forum for the Economy and Society)

ก่อตั้งโดย Aude Zieseniss de Thuin ในปี 2548 “สมาคมนักธุรกิจสตรีเพื่อเศรษฐกิจและสังคม”เป็นการรวมตัวกันอย่างอิสระไม่แบ่งแยก เพื่อการหารือร่วมกัน งานประชุมประจำปีครั้งใหญ่จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมมุมมองและทรรศนะคติของสตรีที่มีต่อประเด็นปัญหาต่างๆในปัจจุบัน

คาร์เทียร์ (Cartier)

คาร์เทียร์เป็นหนึ่งในแบรนด์หรูชั้นนำที่สุดของโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านการดีไซน์และผลิตคอลเลคชั่นอัญมณีชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาข้อมือ เครื่องหนัง น้ำหอม ปากกา แว่นตาและผ้าพันคอ ผ่านคาร์เทียร์บูติคเกือบ 250 แห่งทั่วโลก www.cartier.com

แมคคินซี แอนด์ คอมปานี (McKinsey & Company)
แมคคินซี &คอมปานี เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหาร ซึ่งก่อตั้งมากว่า 75 ปี ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการปรับปรุงศักยภาพและประสิทธิภาพธุรกิจได้อย่างโดดเด่นและในระยะยาว ลูกค้าของบริษัทกว่าครึ่งเป็นบริษัทชั้นนำติดอันดับ 200 บริษัทของโลก www.mckinsey.com

อินซีด (INSEAD)
หนึ่งในสถาบันศึกษาด้านการบริหารจัดการชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก อินซีดนำทั้งผู้คน วัฒนธรรมและแนวคิดจากทั่วโลกมารวมกันเพื่อปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตและเปลี่ยนแปลงองค์กร ทั้งวิสัยทัศน์ในระดับโลกและความหลากหลายเชิงวัฒนธรรมของอินซีดสะท้อนผ่านทุกแง่มุมของการวิจัยและการสอนของสถาบัน www.insead.edu