บลู ลากูน ปลื้ม ยอดขายโตกว่าปีก่อน 3 เท่า พร้อมมอบโปรโมชั่นตรุษจีน

นัมเบอร์วัน เผย ยอดขายบลู ลากูน ปี 50 สูงกว่าปีก่อน 3 เท่า ผลวิจัยชี้ ผู้ซื้อโครงการชอบบรรยากาศที่เน้นธรรมชาติและทำเลของโครงการ เตรียมอัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงตรุษจีน แจกอั่งเปาซองหนัก มูลค่าสูงสุดถึงกว่า 3 ล้านบาท

สุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบลู ลากูน บ้านหรู ย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า “ในปี 2550 ที่ผ่านมา โครงการบลู ลากูน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทำให้อัตราเติบโตในปี 2550 คิดเป็น 300 % ในปี 2551 ได้คาดการณ์กันว่าแนวโน้มเศรษฐกิจจะชะลอตัว มีการแข่งขันกันสูง อีกทั้งผู้บริโภคยังขาดความมั่นใจในสถานการณ์ทั่วไป โดยเฉพาะความไม่แน่นอนทางการเมือง แต่ก็ยังมั่นใจว่าโครงการของบลู ลากูน จะยังคงเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่มองหาบ้านคุณภาพ ในทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ที่เน้นเรื่องธรรมชาติและคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย “

“และจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ที่ซื้อบ้านบลู ลากูน พบว่า กลุ่มผู้ซื้อบ้านจะเป็นกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์เลือกที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ ชอบสถาพแวดล้อมที่ดี และรักครอบครัว เหตุผลหลักในการตัดสินใจซื้อบ้านในโครงการบลู ลากูน ก็คือ โครงการมีทะเลสาบขนาดใหญ่ Double lake ทั้งด้านหน้าและด้านในโครงการโดย บ้านทุกหลังสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลสาบได้ นอกจากนี้ยังมี Continuous Park ซึ่งเป็นสวนขนาดใหญ่ยาวต่อเนื่องตลอดโครงการ ประกอบกับ ทำเลที่ตั้งของโครงการที่ด้านหน้าโครงการติดถนนวงแหวนรอบนอกบางปะอิน – บางนา อีกทั้งใกล้ทางด่วน และถนนวงแหวนอุตสาหกรรม ทำให้คมนาคมสะดวก ซึ่งทางโครงการมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคต่อไป”

“ ในช่วงตรุษจีนบลู ลากูน ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “ฉลองเทศกาลตรุษจีน บลู ลากูน มอบอั่งเปา 2 ต่อ” ต่อที่ 1 ซื้อบ้านแถมที่ดิน เพิ่ม สูงสุด 40 ตร.ว ต่อที่ 2 มอบสร้อยคอทองคำ หนักสูงสุด 6 บาท รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท เฉพาะ 7-10 ก.พ นี้เท่านั้น พิเศษเมื่อลูกค้าจองบ้านพร้อมอยู่ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารยูโอบี รับส่วนลดพิเศษ 50,000 บาท และชำระเงินจองแบ่งจ่าย 0% นานถึง 10 เดือน ” คุณ สุกัญญา กล่าวเสริม

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการบลู ลากูน ที่นำเสนอบ้านหรูในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ที่มุ่งคำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอย ควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ พร้อมการคมนาคมสะดวก บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ และถนนวงแหวนอุตสาหกรรม