“ออฟฟิศเมท” ส่งโครงการดี ๆ “OfficeMate Working Campus”

บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด ผู้จำหน่าย อุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์และออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ ผ่านระบบ แค็ตตาล็อกและอินเตอร์เน็ต เดินหน้าทำ CSR กิจกรรมดี ๆ เพื่อตอบแทนสังคม ในโครงการ “OfficeMate Working Campus” เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ ได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การทำงานจริง ในรูปแบบของ Business Model แบบ Distance Trade ( Catalog และ e-Commerce ) เปิดรับสมัครแล้ว วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2551

นายวรวุฒิ อุ่นใจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์และออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ โดยผ่านระบบแค็ตตาล็อกและอินเตอร์เน็ต เปิดเผยว่า จากความสำเร็จที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 13 ปี ซึ่งปีนี้นอกจากจะตั้งเป้าหมายพัฒนาระบบการทำงานพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้นแล้ว ทางออฟฟิศเมทยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคนและสังคมให้ดีขึ้น ด้วยโครงการ Corporate Social Responsibility (CSR) ดีๆ กับโครงการ “OfficeMate Working Campus” ที่จัดขึ้นเป็นปีแรก โดยเปิดรับนักศึกษาจากทุกสถาบันเข้ามาร่วมงานกับบริษัทฯ ในตำแหน่ง Young Marketing Trainee เพื่อให้นักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกได้เข้ามาเรียนรู้ถึงระบบการทำงานของ Business Model แบบ Distance Trade (Catalog และ e-Commerce) ที่เหมาะสมกับสภาวะน้ำมันแพงดังเช่นในปัจจุบัน และเป็นการสนับสนุนให้นิสิตนักศึกษาได้เรียนรู้การทำงานจริง และสามารถนำไปปรับใช้ได้กับการทำงานในอนาคต ซึ่งถือเป็นโครงการสร้างสรรค์สังคมที่ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นและตั้งใจจัดขึ้น

โครงการดังกล่าวพร้อมเปิดรับสมัคร นิสิต นักศึกษา เข้าร่วมโครงการตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2551 ขอใบสมัครได้ที่ กองกิจกรรมนักศึกษาของมหาวิทยาลัย หรือคณะที่ท่านศึกษาอยู่ ซึ่งสามารถโหลดใบสมัครได้ที่ www.officemate.co.th/workingcampus หรือโทรติดต่อเพื่อขอรับใบสมัครได้ที่ OfficeMate Contact 02-739-5555 กด 2 และส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานประกอบการสมัครได้ที่ บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด เลขที่ 24 ซ.อ่อนนุช 66/1 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 หรือทางแฟกซ์ 02-721-1717 (30 สาย) หรือ e-Mail / MSN Live Support : contact@officemate.co.th