คุยกับใคร เมื่อไหร่ก็คุ้ม กับ “ตามใจ” แพ็คเกจใหม่ล่าสุดจากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ที่ผ่านมานอกเหนือจากการพัฒนาบริการเพื่อตอบสนอง Lifestyle รูปแบบต่างๆของลูกค้าแล้ว จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ยังมอบความคุ้มค่าผ่านทางแพ็คเกจค่าโทรมากขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยล่าสุดเรายังคงเดินหน้ามอบความคุ้มค่า ที่มาพร้อมคุณภาพทุกด้านจากเอไอเอส เพื่อให้ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ทุกท่านคุยได้แบบคุ้มสุดๆกับแพ็คเกจ “ตามใจ” ที่ทำให้คุณไร้ข้อจำกัดจาก 3 ความคุ้มค่า”

“คุ้มที่ 1 โทรฟรี ได้ทุกเครือข่าย คุ้มที่ 2 โทรฟรีได้ทุกเวลา และ คุ้มที่ 3 โทรได้ไม่จำกัดเวลาต่อวัน โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ตามใจตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2551 และใช้สิทธิได้นานถึง 12 เดือน

“เราเชื่อว่าแพ็คเกจนี้ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมอบสิทธิให้ โทรฟรีไม่จำกัดเครือข่าย รวมถึงการทำงานจากทุกส่วนของเอไอเอสที่ดียิ่งกว่าในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเครือข่าย, บริการที่หลากหลาย, ความเป็นเลิศของงานบริการและสิทธิพิเศษที่มากยิ่งกว่า สอดคล้องกับแนวคิด สิ่งที่ดีกว่าเพื่อคุณ คือคำสัญญาจากเอไอเอส ที่เราพร้อมนำส่งให้แก่ผู้ใช้บริการจากวันนี้และตลอดไป” นายฐิติพงศ์ กล่าว