ฮอนด้าส่ง เอ.ที. คลิก 08 รุกมูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง พร้อมแจก 4 คัน เป็นรางวัลรับตรุษจีน

ฮอนด้าบิดเครื่องแรงบุกตลาดด้วยแผนงานหลากหลาย ล่าสุดเดินเกมรุกใช้กลยุทธ์ “มูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง” โดยนำรถ เอ.ที. ยอดนิยม คลิก 08 ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “CJ7 – คนเล็กของเล่นใหญ่” เพื่อขยายฐานตลาดและเข้าถึงไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง พร้อมร่วมแคมเปญแจกโชคใหญ่ คลิก 08 จำนวน 4 คัน เป็นรางวัลรับเทศกาลตรุษจีนแก่ผู้โชคดีที่เข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด นำผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ รุ่นยอดนิยม คลิก 08 (Click 08) ร่วมให้การสนับสนุนภาพยนตร์ดังฟอร์มยักษ์ จากค่ายโซนี่ พิคเจอร์ส คือ “CJ7 – คนเล็กของเล่นใหญ่” ซึ่งมีกำหนดฉายต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้ โดยการสนับสนุนเข้าผนึกเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์แนวใหม่ของฮอนด้าที่เน้นภาพลักษณ์ของสินค้านำสมัยให้เข้าถึงสู่กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง อันเป็นการขยายฐานตลาดครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ตลอดจนตอกย้ำการเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ และใกล้ชิดกับกลุ่มผู้ใช้

นอกจากนั้นแล้ว ทางฮอนด้ายังได้เข้าร่วมแคมเปญใหญ่เพื่อมอบรางวัลพิเศษเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลตรุษจีนให้กับผู้เข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ภายใต้แคมเปญ “คนเล็ก… แจกโชคใหญ่”

ทั้งนี้ ผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลคือ ผู้ที่ซื้อตั๋วเข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้จำนวน 2 ที่นั่ง จากโรงภาพยนตร์ในเครือ SF เท่านั้น จะได้รับสิทธิ์ร่วมสนุกจับฉลากของรางวัลในตู้เกมส์มหัศจรรย์ที่มีของรางวัลมากมาย โดยมีรางวัลใหญ่คือ รถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น คลิก 08 ซึ่งมีเป็นจำนวนถึง 4 คัน

*** สำหรับแคมเปญนี้ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 10 ก.พ. นี้ เท่านั้น