Tickets.com จับมือ CSII รุกตลาดการจัดจำหน่ายตั๋วกีฬาและการตลาดในจีน

Tickets.com ผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นการจัดจำหน่ายตั๋วได้ร่วมมือกับไชน่า สปอร์ตส์ อินดัสทรี อินเตอร์เนชั่นแนล (China Sports Industry Internationalหรือ(CSII)) เพื่อให้บริการการจัดจำหน่ายตั๋วและบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องสำหรับกีฬา และการตลาดในจีน

“เศรษฐกิจของโลกกำลังขยายตัวในลักษณะที่ผันผวน โดยมีจีนเป็นผู้นำ การเข้าสู่ตลาดการจัดจำหน่ายตั๋วของเหตุการณ์การแสดงสดต่างๆของจีนเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของกลยุทธ์ของเราในยุดโลกาภิวัฒน์นี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหุ้นส่วนกับบริษัทที่มีประสบการณ์ในการทำงานกับรัฐบาลจีนมามากมาย และยังมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งในด้านการกีฬา, วัฒนธรรม, ธุรกิจ, สื่อ และการเงิน” โดยลารร์รี่ วิทเธอร์สปูน ซีอีโอ Tickets.com กล่าว

บริษัทร่วมทุนแห่งใหม่นี้อยู่ภายใต้การดูแลของสำนักงานกิจการกีฬา ซึ่งเป็นตัวแทนของรัฐบาลที่รับผิดชอบด้านการกีฬาในจีน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ China Sports Industry International ที่ปักกิ่ง ซึ่งดำเนินการเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางธุรกิจของกีฬาต่างๆมากมาย รวมถึง การต่อรองกับสปอนเซอร์ของกีฬา การจัดการแข่งขันกีฬาต่างๆ และพัฒนาสิทธิทางธุรกิจของสนามกีฬา CSII ยังให้บริการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาในระดับนานาชาติแก่ลูกค้าชั้นสูง นอกจากนี้ เพื่อให้ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากเจ้าหน้าที่ธุรกิจทางการกีฬา CSII ได้ร่วมมือกับองค์กรกีฬาอาชีพสากลต่างๆ บริษัทในธุรกิจบันเทิง และเอเจนซี่โฆษณา

“บริษัทของสหรัฐฯ มองไปที่ตลาดเกิดใหม่ เช่นจีน ในฐานะที่เป็นฐานที่ดีสำหรับการเติบโต แต่การที่จะประสบความสำเร็จ จำเป็นต้องมีความรู้ความสามารถอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความท้าทาย ความเป็นจริง และการเปลี่ยนแปลงของการทำธุรกิจในจีน เรามุ่งมั่นที่จะนำพา Tickets.com เคลื่อนไหวไปกับทิศทางของธุรกิจที่ซับซ้อนของจีน และภูมิใจว่าบริษัทได้เลือก CSII มาเป็นหุ้นส่วน” นาย เป็ง ลี ยี่ ผู้จัดการทั่วไป CSII กล่าว “จากวิสัยทัศน์ระดับสากลของ Tickets.com ความสำเร็จในตลาดโลก และประสบการณ์ในระดับนานาชาติกับโอลิมปิค เราคาดว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับทั้งสองฝ่าย”

Tickets.com มีออฟฟิศอยู่ที่ ออสเตรเลีย และสหราชอาณาจักร บริษัทให้บริการด้านการขาย, สนับสนุน, และการบริการทางเทคนิค และยังมีออฟฟิศสำหรับขายอยู่ใน เนเธอร์แลนด์, เยอรมนี, อิตาลี, ฮ่องกง, และสิงคโปร์ บริษัทมีกำหนดจะเปิดสำนักงานแห่งความร่วมมือในปักกิ่งในไตรมาสแรกของปี 2008 เพื่อให้บริการด้านการขาย,สนับสนุน, และการบริการทางเทคนิค

เกี่ยวกับ CSII
ในฐานะที่เป็นบริษัทที่เกิดจากการร่วมมือกันกับเจ้าหน้าที่ธุรกิจทางการกีฬา CSII จึงเป็นบริษัทมืออาชีพในระดับสากลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจต่างๆ ในวงการกีฬา

พร้อมกับวิสัยทัศน์ในระดับสากล, ความรู้ความสามารถในอุตสาหกรรม, มีการวางตำแหน่งในตลาดอย่างชัดเจน, และทัศนคติแบบมืออาชีพ, CSII บริการให้คำปรึกษาในระดับมืออาชีพกับลูกค้าที่ท้องถิ่น และต่างชาติ CSII ถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำการตลาดโดยการนำการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ และสร้างแบรนด์ด้านกีฬาระดับมืออาชีพที่ได้รับการรับรองสิทธิทางปัญญาในระดับนานาชาติ

เกี่ยวกับ Tickets.com
Tickets.com เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดจำหน่ายตั๋วชั้นนำ และให้บริการสำหรับบริษัทในวงการบันเทิง และสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาต่างๆ กว่าหนึ่งพันแห่งทั่วโลก Tickets.com เป็นหนึ่งในบริษัทลูกของMLB Advanced Media, LP, หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการสื่อที่มีปฏิสัมพันธ์ และอินเทอร์เน็ตของเมเจอร์ ลีค เบสบอล