+ iNDi (Plus Individuals Exhibition)

พบกับการแสดงผลงานของ Digital Artists ที่เคยมีผลงานในนิตยสาร CG Plus และ Digital Artists รับเชิญอื่นๆ ทั่วฟ้าเมืองไทย ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมชมผลงาน, พบปะ สังสรรค์, เสพและสูดกลิ่นผลงานเป็นๆ, สัมผัสมือ check hands แลกเปลี่ยน DNA ในพิธีเปิดวันที่ 23 ก.พ. 2551 ตั้งแต่บ่ายสองโมงเป็นต้นไป กับงาน “+Plus Individuals Exhibition” ที่ The Silom Galleria สีลม แสดงงานระหว่างวันที่ 23 ก.พ. – 9 มี.ค. 2551

รายละเอียดเพิ่มเติม:
http://www.PLUSindi.com
http://www.cgplusmag.com

ARTISTS (ผู้ร่วมแสดงงาน): B.O.R.E.D – Mamafaka – Wanpracha.SGR – Rukkit – Spacenoid – Klung – 8e88 Graphic – Creative Buffalo – Nokhook design – Fiduciose – Puck – MonsitJ – ByManStudio – Lenarai – SS Suttichart Sarapaiwanich – iannnnn & f0nt.com – ELECTROBACILLUS – BKK2 – Pictoverse – miiself – MAMAcup – Kul – Brownie design – CHOM – Spanky – GAGA – Huebucket – BNK – ISE – Satita – Weloveus …and More

เกี่ยวกับ
ซีจีพลัส – Computer Graphic Plus Magazine หรือ CG Plus (CG+) นิตยสารที่สนับสนุนผลงานทางด้านกราฟิกและมัลติมีเดียของไทยรวมไปถึงนักศึกษานักเรียนและบุคคลทั่วไปที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชื่นชอบศิลปะยุคดิจิตอล ทาง CG+ magazine จะนำเสนอไอเดีย ความคิด ผลงาน ต่างๆจากดีไซน์เนอร์ นักออกแบบที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ โดยเน้นประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคเอเชียเป็นหลัก

CG+ฉบับแรกเริ่มวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ปี พศ.2550 จุดกำเนิดของ CG+ มาจากการอยากจะยกระดับให้กับคนทำงานด้าน Graphic มาแชร์ความรู้และมีเวทีในการแสดงออกมากขึ้น คล้ายกับนิตยสารด้าน Graphic ของต่างประเทศ เช่น Computer Arts หรือ IdN เนื้อหาหลักๆของ CG+ จะประกอบด้วย ข่าวสารในวงการ Graphic, Tutorial การสอนเทคนิคและ Tip ต่างๆในการทำงาน รวมไปถึง บทสัมภาษณ์และนำเสนอผลงานดีไซน์เนอร์-ศิลปิน