ทรู ประเดิมศักราชใหม่ จับมือ ซิตี้แบงค์ ฟรี ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต 6 เดือน

ทรู รักษาแชมป์ผู้ให้บริการ hi-speed Internet อันดับ 1 ของประเทศ ประเดิมแคมเปญสุดคุ้มรุกตลาดต้นปี 2551 ต่อยอดความร่วมมือกับซิตี้แบงค์ มอบความคุ้มค่านานสูงสุดกว่าที่เคยมีมา เป็นพิเศษเฉพาะลูกค้าผู้สมัครออนไลน์บัตรเครดิตผ่าน www.citibank.co.th ระหว่างวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2551 นี้ ได้ใช้ฟรี hi-speed Internet ความเร็ว 128 Kbps. จากทรูนาน 6 เดือน มูลค่า 1,770 บาท พร้อมฟรีค่าแรกเข้ามูลค่า 2,000 บาท มั่นใจคุ้มค่า ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์นักท่องเน็ต

นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อรักษาความเป็นผู้นำบริการ hi-speed Internet ของประเทศ ทรู ประเดิมแผนรุกตลาดปี 2551 ด้วยข้อเสนอคุ้มสุดกว่าที่เคยมีมา โดยต่อยอดความร่วมมือกับซิตี้แบงค์ ธนาคารระดับโลกที่นำเสนอบริการด้านการเงินอย่างหลากหลาย จัดแคมเปญพิเศษ สมัครซิตี้แบงค์ ออนไลน์ อินเทรนด์ง่ายๆ กับชีวิตทรู ไฮสปีด โดยมอบสิทธิพิเศษ ให้กับลูกค้าที่สมัครออนไลน์บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต ผ่านเว็บไซต์ www.citibank.co.th ระหว่างวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2551 รับฟรี บริการ hi-speed Internet Junior Package ความเร็ว 128 Kbps. จากทรูอินเทอร์เน็ต นาน 6 เดือน มูลค่ารวม 1,770 บาท พร้อมฟรีค่าแรกเข้า 2,000 บาท ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทรู มอบสิทธิพิเศษให้ใช้ hi-speed Internet นานสูงสุดถึง 6 เดือน

“การจับมือกับระหว่าง ทรู กับซิตี้แบงค์ มั่นใจว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้า hi-speed Internet ของทรู ไปยังกลุ่มลูกค้าบัตรเครดิต โดยเฉพาะผู้สมัครผ่านออนไลน์ ที่สะท้อนชัดว่าเป็นคนรุ่นใหม่ มีวิถีชีวิตผูกพันกับการใช้อินเทอร์เน็ต เปิดโอกาสให้ทดลองสัมผัสประสบการณ์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงนานถึง 6 เดือน ซึ่งจะได้ท่องเน็ตความเร็วสูงกว่าถึง 2 เท่า โดยไม่ต้องเสียค่าต่ออินเทอร์เน็ตครั้งละ 3 บาท อีกทั้งยังไม่ถูกจำกัดการใช้สายโทรศัพท์อีกต่อไป ซึ่งจะทำให้กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ต้องการใช้ทั้งบัตรเครดิตและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง สามารถเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความบันเทิง อย่างสะดวก รวดเร็ว ก้าวทันสังคมโลกยุคดิจิทัล นับได้ว่าเป็นการมอบสิทธิประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้แบบทูอินวัน ทั้งนี้ ผู้สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต จะได้รับสิทธิ์ใช้งาน hi-speed Internet Junior Package ความเร็ว 128 Kbps. จากทรูอินเทอร์เน็ต นาน 6 เดือน เดือนละ 30 ชั่วโมง ในกรณีที่ใช้

งานเกิน 30 ชั่วโมง จะคิดค่าบริการ ในอัตราชั่วโมงละ 12 บาท (ไม่รวม VAT 7%) โดยในการเรียกเก็บค่าบริการ รวมแล้วจะไม่เกิน 590 บาทต่อเดือน (ไม่รวม VAT 7%)”

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “ตลาดของผู้ใช้ อินเทอร์เน็ตนับว่าเป็นโอกาสทางการตลาดที่มีศักยภาพสูงและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ประกอบกับธนาคารซิตี้แบงก์เองก็ให้ความสำคัญกับการใช้นวัตกรรมใหม่ๆให้เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกรรมต่างๆของธนาคารอยู่แล้วเราจึงได้ให้ความสำคัญกับช่องทางการสมัครใช้บริการของธนาคารผ่านทาง ระบบออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า และเป็นการจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่มี ไลฟ์สไตลแบบออนไลน์ ซึ่งช่องทางออนไลน์ของซิตี้แบงก์นี้ จะเป็นช่องทางที่ดีที่สุดในการสมัคร ใช้บริการของธนาคาร โดยจะเป็นช่องทางที่ได้รับข้อเสนอพิเศษสูงสุดเมื่อเทียบกับการสมัครผ่านทาง ช่องทางอื่นๆ เช่น โปรโมชั่น hi-speed Internet นาน 6 เดือนจากความร่วมมือกับทรู คอร์ปอเรชั่น นอกจากนั้น ยังจะได้รับความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการให้บริการแก่ลูกค้าของธนาคารอีกด้วย โดยทันทีที่สมัครผ่านทางออนไลน์ ลูกค้าจะได้รับอีเมล์แจ้งผลการรับสมัครเบื้องต้นภายในเวลา 60 วินาที และจะได้รับบัตรเครดิตภายในเวลา 5 วันหลังจากวันยื่นเอกสารประกอบการสมัคร นอกจากนี้ยังสามารถ ตรวจสอบสถานะการสมัครได้ทางออนไลน์ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ทุกวัน”

“ธนาคารซิตี้แบงก์ นับเป็นผู้นำในการใช้เทคโนโลยีไอทีมาเสริมศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการของธนาคารมาอย่างต่อเนื่อง โดยนิตยสารโกลบอลไฟแนนซ์ ซึ่งเป็นนิตยสารทางการเงินระดับ โลก มอบรางวัล “ธนาคารทางอินเทอร์เน็ตยอดเยี่ยม” แก่ธนาคารซิตี้แบงก์ (www.citibank.co.th) เป็นเวลาถึง 5 ปีติดต่อกัน ดังนั้น ผู้สมัครใช้บริการทางออนไลน์สามารถจะมั่นใจได้ทั้งเรื่องความปลอดภัยและความง่ายในการใช้งาน นอกจากนี้เรายังส่งเสริมการใช้บริการธนาคารออนไลน์อย่าง จริงจัง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย” นายสุริพงษ์ กล่าวเสริม

“ทรู เชื่อว่าการจับมือกับพันธมิตรชั้นนำ เลือกสรรมูลค่าเพิ่มที่ตรงใจเช่นนี้ นอกจากจะช่วยขยายฐานลูกค้าได้ตรงกลุ่มแล้ว ยังเป็นการสร้างกระแสและเชื่อมโยงให้ผู้คนในสังคม ได้รับประโยชน์และใช้งานอุปกรณ์สื่อสารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อการดำเนินชีวิตประจำวัน ทั้งทำงาน เรียนรู้ และพักผ่อน ได้อย่างสะดวกและสมบูรณ์แบบ ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ รวมทั้งมีส่วนช่วยให้คนในสังคมโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงค์สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้ครบทุกด้าน” นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด

ข้อมูล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย และเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle เชื่อมโยงทุกบริการ พร้อมพัฒนาโซลูชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง สำหรับกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต

นอกจากนี้ ทรู ยังมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ทรู วิชั่นส์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และ ทรู มูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการต่างๆ เชื่อมโยง ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ตลอดจนการทำธุรกรรมออนไลน์ครบวงจร ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ให้ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงได้ ภายใต้ 5 ธุรกิจหลักครบวงจร ทรูมูฟ ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ทรูมันนี่ ทรูไลฟ์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th

ข้อมูล ซิตี้
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citi.com