รถจากัวร์ XF รับรางวัล “CAR OF THE YEAR” ปี 2008 จากนิตยสาร WHAT CAR

รถรุ่นใหม่ของจากัวร์อย่าง XF ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า ‘Car of the Year’ จากการประกาศผลของนิตยสาร What Car? ปี 2008 ณ กรุงลอนดอน นอกจากนี้ XF ยังได้รับรางวัล ‘Best Executive Car’ ซึ่งเหนือกว่า BMW ซีรีส์ 5 และ Mercedes CLS

Steve Fowler, group editor ของนิตยสาร What Car กล่าว “สำหรับเราแล้ว XF ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นรถที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จากัวร์มีมา ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ในวันนี้มีการแข่งขันกันมากขึ้นกว่าที่เคย ถือเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่จะบอกว่า XF เป็นรถที่ดีที่สุดเท่าที่จากัวร์เคยสร้างสรรค์ขึ้นมา

“ XF ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างงดงามทั้งภายนอกรวมถึงภายในที่ออกแบบได้น่าหลงใหล สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัวซึ่งจะส่งผลต่อการขับขี่ที่ลงตัวที่สุด เหนือสิ่งอื่นใดมันจะแสดงให้เห็นถึงความสมเหตุสมผลระหว่างการซื้อและการได้เป็นเจ้าของอย่างเหมาะสมเช่นกัน”

Mike O’Driscoll, Managing Director of Jaguar Cars กล่าว “พวกเราทั้งหมดที่จากัวร์รู้สึกยินดีกับรางวัลอันสูงสุดที่ได้รับนี้จากนิตยสาร What Car? นั่นคือ Car of the Year มันเป็นความสำเร็จเช่นเดียวกับตอนเปิดตัวแก่ลูกค้าชาวอังกฤษ จากัวร์ได้เปิดตัวยานยนต์ยุคใหม่โดยเริ่มจาก XK และต่อเนื่องมาจนถึง XF รถยนต์แบบสี่ประตูห้าที่นั่ง โดยเน้นในเรื่องความเป็นรถสปอร์ตและมีความคล้ายคลึงกับรถแบบ Grand Tourer เช่นเดียวกับ XK รถจากัวร์ XF มีมุมมองที่สวยงามและให้การขับขี่ที่น่าตื่นเต้น

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับปฏิกิริยาตอบรับเกี่ยวกับรถที่ได้รับกลับมา ลูกค้าของเราให้ความสนใจที่จะจับจองเป็นเจ้าของเข้ามามากมาย เราต้องขอบคุณนิตยสาร What Car? ที่ได้มอบรางวัลอันทรงคุณค่านี้”

นอกจากนี้ XF ยังได้รับรางวัลที่สำคัญๆ อีกหลายรางวัลไม่ว่าจะเป็น ‘Car of the Year’ จาก The Sun newspaper รางวัล ‘Interior of the Year’ จากนิตยสาร CAR และรางวัล ‘Design Award’ จากนิตยสาร Autocar

รถจากัวร์ XF มาพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเท่าที่อุตสาหกรรมรถยนต์เคยมีมา ไม่ว่าจะเป็นระบบ JaguarDrive SelectorTM ระบบ JaguarSenseTM ซึ่งเป็นระบบที่สั่งการผ่านการสัมผัสทั้งในส่วนของการเปิดปิดไฟบนคอนโซลด้านบน และการเปิดกล่องเก็บของด้านหน้า เป็นต้น

สำหรับท่านที่สนใจรถจากัวร์ XF สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองได้ที่บริษัท จากัวร์ คาร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้แทนจำหน่ายและให้บริการรถยนต์จากัวร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โชว์รูมดอนเมือง โทร. 0 2522 6688 โชว์รูมรัชดาภิเษก โทร. 0 2261 5005-10