ฮีรูดอยด์ ส่งน้องใหม่ ฮีรูซอฟท์ โลชั่นเจ้าแรกที่บำรุงถึงผิวชั้นในสู่ตลาด

ฮีรูดอยด์ ส่งน้องใหม่ “ฮีรูซอฟท์” โลชั่นบำรุงผิวล้ำลึกจากผิวชั้นในสู่ชั้นนอกเจ้าแรกในตลาด โดยใช้ไทยเป็นตลาดนำร่องในภูมิภาคเอเชีย ด้วยงบการตลาดในปีแรกกว่า 10 ล้านบาท มุ่งเน้นเจาะกลุ่มสาวทำงานอายุ 25 ปีขึ้นไปและผู้ที่เสี่ยงต่อปัจจัยการทำลายผิว โดยมีวางจำหน่ายแล้วเฉพาะในร้านขายยาและเชน ดรักสโตร์ อาทิ บู๊ทส์ วัตสัน เป็นต้น

มร.ดีน คูรอตต้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมดดิโนวา (2004) จำกัด เปิดเผยถึงแบรนด์เวชสำอาง ฮีรูซอฟท์แบรนด์ใหม่ที่เข้าร่วมชิงชัยในสมรภูมิสกินแคร์ว่า “เนื่องจากบริษัทฯมีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตยาและ เวชสำอางมากว่า 30 ปี โดยในไทยมีแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับ ได้แก่ ฮีรูดอยด์ , เฟล็มเม็กซ์ , เอลเมทาซิน , ฮีรูสการ์ เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์โมเลกุล MPS (มิวโคโพลีแซคคาไรด์ โพลีซัลเฟต) ในการช่วยกระตุ้นการไหลเวียนใต้ผิวหนัง และช่วยให้ผิวชั้นในอุ้มน้ำได้มากขึ้น ประกอบกับปัจจุบันนี้ผู้บริโภคดูแลใส่ใจเรื่องสุขภาพผิวมากขึ้น เพราะต้องเผชิญกับมลภาวะและปัจจัยของภายในและภายนอกอยู่ตลอดเวลา รวมถึงความเครียดซึ่งเป็นเหตุทำให้ผิวเสีย เกิดอาการแพ้ แห้งตึง แตก ลอก เป็นขุย และคัน”

เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภค ทางบริษัทฯ ใช้เวลาร่วม 2 ปี ในการศึกษาพัฒนา “ฮีรูซอฟท์” เมดิเคทเตด โลชั่น (Hirusoft Medicated Lotion) เวชสำอางที่เป็นมากกว่าโลชั่นทั่วไป เป็นโลชั่นเจ้าแรกในตลาดที่บำรุงลึกถึงผิวชั้นในสู่ผิวชั้นนอก ด้วยสูตรนวัตกรรม 3 C จากสวิตเซอร์แลนด์ Cure ช่วยฟื้นฟู , Clear ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และ Care ดูแลปกป้อง 24 ชม. โดยวางจำหน่ายในไทยเป็นประเทศแรกในเอเชีย ผ่านช่องทางร้านขายยาและเชนดรักส์สโตร์รวมกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพ เห็นได้จากเวชสำอางที่ทางบริษัทดำเนินการอยู่ รวมทั้งฮีรูดอยด์ที่มียอดขายปีละกว่า 200 ล้านบาท และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องการโลชั่นทาผิวที่มีคุณสมบัติมากกว่าตามท้องตลาด และยังให้ความรู้สึกที่ดีๆ เช่น ไม่เหนียวเหนะหนะ , อยู่ได้นาน ซึ่งฮีรูซอฟท์สามารถตอบสนองความต้องการและความรู้สึกได้อย่างตรงจุดทั้งบำรุงที่ล้ำลึกถึงผิวชั้นใน , ซึมซาบเร็ว , อยู่ได้นานถึง 24 ชั่วโมง

สำหรับปีแรกมุ่งสร้างการรับรู้ของแบรนด์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ และให้ความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงผิวเสียและคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์แก่ผู้บริโภค จึงเน้นกิจกรรมที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง เช่น จัดบูธแนะนำและแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างตามอาคารสำนักงานสำคัญๆ ทั่วกรุงเทพ ร่วมตรวจวัดสุขภาพผิวในร้านขายยาชั้นนำ โดยวางงบเพื่อใช้ทำการตลาดปีแรกกว่า 10 ล้านบาท

หาซื้อ “ฮีรูซอฟท์” เมดิเคทเตด โลชั่น (Hirusoft Medicated Lotion) ขนาด 100 มิลลิลิตร ในราคา 215 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านบู๊ทส์ , วัตสัน และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป