พลัส พร็อพเพอร์ตี้ อัด 2 แคมเปญรวด กระตุ้นยอดขายรับตรุษจีนและวาเลนไทน์

นางสาวดุษฎี ตันเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในเดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงที่มีทั้งเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ พลัส ถือโอกาสมอบของขวัญให้กับลูกค้าที่ซื้อโครงการทั้งทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้งเดือน สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม “คอนโด วัน โซโห” ฉลองรับเทศกาลตรุษจีน มอบอั่งเปาให้กับลูกค้าที่จอง ยูนิตสุดท้าย ลุ้นรับเครื่องปรับอากาศหรือเฟอร์นิเจอร์ฟรี โครงการ “คอนโด วัน โซโห” คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ใจกลางเยาวราช ใกล้ MRT สถานีหัวลำโพงเพียง 150 เมตร, สถานีรถไฟหัวลำโพง, ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท

*** พิเศษในวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ ศกนี้ เชิญผู้ที่สนใจโครงการ ร่วมงาน “Chinese Spirit” ที่สำนักงานขายโครงการ และร่วมสนุกกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย

สำหรับลูกค้าที่ซื้อทาวน์เฮ้าส์ทุกทำเล ประกอบด้วย โครงการทาวน์พลัส สุวรรณภูมิ, พระราม 9, เพชรเกษม-บางแค และพลัส ซิตี้พาร์ค ศรีนครินทร์-สวนหลวง บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่น “Gift of Love” เพื่อฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ มอบของขวัญมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท ทั้งนี้ยังได้สร้างสัญลักษณ์กล่องของขวัญแห่งความรักขนาดใหญ่ตั้งไว้บริเวณด้านหน้าโครงการ เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้สัญจรผ่านบริเวณโครงการ

สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการทาวน์พลัส สุวรรณภูมิ ในวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ ศกนี้ พบกับงาน “Be My Valentine” ณ บริเวณโครงการ พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกและกิจกรรมที่น่าสนใจต้อนรับวาเลนไทน์สำหรับลูกค้าที่มาเป็นคู่ ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2661-7555