F5 นำเสนอระบบควบคุมการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันที่ให้ทั้งสมรรถนะและความคล่องตัว

เบลดแชสซี (blanded chassis) ช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่และผู้ให้บริการระบบสามารถจัดการโครงสร้างพื้นฐานระบบสำหรับแอพพลิเคชันได้อย่างสะดวก VIPRION ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมระบบจัดการ ระบบพลังงาน พื้นที่ใช้สอย และค่าใช้จ่ายด้านการปฏิบัติงานให้อยู่ภายใต้งบประมาณที่จำกัด

F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านระบบเครือข่ายเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน เปิดตัว VIPRION ฮาร์ดแวร์ใหม่ล่าสุด ซึ่งถือเป็นระบบควบคุมการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน (ADC – Application Delivery Controller) ตัวแรกในวงการที่ให้ความคล่องตัวแก่ธุรกิจได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยไม่กระทบด้านการจัดการหรือความเรียบง่ายของระบบ ทั้งนี้ VIPRION ช่วยองค์กรในการติดตั้งระบบเครือข่ายเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน (ADN – Application Delivery Network) ได้แบบเบ็ดเสร็จ เพียงแค่ติดตั้งโซลูชันดังกล่าวควบคู่ไปกับเบลด (blades) ก็จะทำให้ VIPRION สามารถเติบโตควบคู่ไปกับโครงสร้างพื้นฐานระบบได้ทันที โดยไม่ว่าจะมีหนึ่งหรือสี่เบลด แต่ VIPRION ก็ยังทำงานเป็นอุปกรณ์แบบหนึ่งเดียวสำหรับทั้งผู้ใช้ แอพพลิเคชัน และผู้ดูแลระบบ ช่วยให้องค์กรมีความคล่องตัวในด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบ ขณะเดียวกันก็ควบคุมต้นทุนในการจัดการให้อยู่ในกรอบที่กำหนด

VIPRION ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมแพลตฟอร์มระบบควบคุมการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน นอกเหนือไปจากผลิตภัณฑ์ในตระกูล BIG-IP ที่ได้รับรางวัลและการยอมรับในวงการมากมาย ปัจจุบันไม่มีผลิตภัณฑ์ตัวใดในตลาดที่มีความสามารถด้านสมรรถนะและความคล่องตัวเทียบเท่ากับ VIPRION ด้วยปริมาณงานต่อหน่วยเวลาของ L7 ที่ระดับ 36G และประมวลผลธุรกรรม SSL ได้ที่ 200,000 รายการต่อวินาที ทำให้ VIPRION มีสมรรถนะที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่งในตลาดมากถึง 4 เท่าตัว

“เมื่อพูดถึงประเด็นเรื่องความคล่องตัวและความปลอดภัยของโครงสร้างพื้นฐานระบบขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน ก็มักจะมีองค์ประกอบต่างๆ มากมายเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อให้จัดการกับงานสำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลชัดเจน” จอน โอลท์ซิค นักวิเคราะห์อาวุโส ของ Enterprise Strategy Group กล่าว “ด้วยเหตุนี้เองทำให้หลายองค์กรไม่มีทางเลือก นอกเสียจากการนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้และเพิ่มบุคลากรให้มากขึ้นอย่างไม่มีวันจบสิ้น ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ที่เสียค่าใช้จ่ายสูงและผลลัพธ์ที่ได้ยังทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ลดลงตามมาในเวลาข้างหน้า แต่ด้วย VIPRION จาก F5 ทำให้ข้อจำกัดต่างๆ เหล่านี้หมดไป ด้วยการควบรวมฟังก์ชันด้านระบบเครือข่ายและความปลอดภัย ระบบประมวลผล โหลดบาลานซิ่ง (load balancing) และเวอร์ชวลไลเซชันเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน เข้าไว้ด้วยกันภายใต้แชสซี (chassis) ที่มีความยืดหยุ่นสูง โดย VIPRION ช่วยเพิ่มความล้ำหน้าและสร้างสมรรถนะระดับซูเปอร์คอมพิวเตอร์สำหรับระบบควบคุมการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันที่มีคู่แข่งเพียงน้อยรายที่สามารถเทียบเคียงสมรรถนะระดับนี้ได้”
VIPRION ช่วยให้ลูกค้าระดับองค์กรและผู้ให้บริการระบบมีโครงสร้างพื้นฐานระบบที่สะดวกในการติดตั้งและจัดการ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มสมรรถนะและพลังในการประมวลผลได้ในทุกเวลาที่ต้องการโดยไม่กระทบต่อการทำงาน ช่วยเสริมความคล่องตัวแก่องค์กรในการดำเนินกลยุทธ์การเติบโตแบบยั่งยืนให้แก่ระบบเครือข่ายเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน

เกี่ยวกับ F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น ที่นำเสนอโซลูชันที่จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชันต่างๆ ในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และพร้อมให้บริการตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่องค์กร ด้วยการเสริมระบบจัดการอันชาญฉลาดให้แก่ระบบเครือข่าย ทำให้แอพพลิเคชันต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและใช้ทรัพยากรระบบน้อยลง นอกจากนี้โซลูชันจาก F5 ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานและปกป้องแอพพลิเคชันและระบบเครือข่าย พร้อมเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยรวม ปัจจุบันมีองค์กรและผู้ให้บริการต่างๆ ทั่วโลกกว่า 16,000 รายที่มอบความเชื่อใจให้กับ F5 เพื่อช่วยดูแลการทำงานของแอพพลิเคชันในองค์กร ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของ F5 อยู่ที่ซีแอตเติล วอชิงตัน และมีสำนักงานขายกระจายอยู่ทั่วโลก หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จากเว็บไซต์ www.f5.com