สัมผัสกิจกรรมเสริมรัก เสริมสุขภาพ กับ จีเอ็นซี Everlasting Love, Everlasting Health

เมื่อย่างเข้าเดือนกุมภาพันธ์ คนที่ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก คงรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ และพยายามหากิจกรรม ใหม่ๆ ที่จะมาช่วยเสริมให้ชีวิตรักดูมีชีวิตชีวาและเพิ่มสีสันให้สดใสมากยิ่งขึ้น เพราะถือเป็นโอกาสที่จะได้แสดงความรู้สึกพิเศษ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักที่สุดแสนโรแมนติก ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับผู้ที่มีเวลาเหลือเฟือ แต่ในยุคที่เร่งรีบ และต้องทำมาหากิน การที่จะก่ออารมณ์สุนทรีย์ให้เกิดขึ้น ก็อาจจะสายเกินไปแล้วที่จะมาสานต่อความรักให้สดใส ด้วยเหตุนี้เอง บริษัท เอสเอสยูพี โทแทลเวลเนส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จีเอ็นซี (GNC) จีงได้จัดกิจกรรม Everlasting Love, Everlasting Health ด้วยการเชิญสมาชิก จีเอ็นซี พร้อมแขกพิเศษ ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ ( แอน ) อลิชา ไล่ศัตรูไกล มาร่วมกิจกรรมที่ S Medical Spa เพื่อเป็นการนำเสนอไอเดียให้ผู้ที่กำลังมีความรัก ได้นำไปเป็นแนวทางในการดูแลกันและกัน ให้ยั่งยืนนานบนสุขภาพที่สมบูรณ์

บรรยากาศในงาน Everlasting Love, Everlasting Health ต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วย ชาทับทิม เครื่องดื่มสุขภาพ ที่แสนอร่อยและมากด้วยคุณประโยชน์ ก่อนที่จะเข้าสู่โปรแกรมตรวจสุขภาพ โดยวัดระดับแสงออร่า ภายในร่างกาย หรือ Aura Test ซึ่งรังสี ออร่า ก็คือสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่จะแผ่ออกมาจากคนหรือสิ่งของ และจะแสดงให้เห็นเป็นรูปแสงสีที่แผ่ออกมาจากพื้นผิววัสดุนั้น ออร่าสามารถแทนการเปลี่ยนแปลงพลังงานในร่างกาย การแผ่พลังงานออกมาตามจักระต่างๆ หรือการตอบสนองของร่างกายต่อพลังงานของสิ่งแวดล้อม ออร่าจะเกิดจากระบบประสาทอัตโนมัติที่ตอบสนองกับสภาวะทางอารมณ์ และสภาวะทางวิญญาณ เมื่อวัดค่ารังสี ออร่า ด้วยเครื่อง Auracom tm จะแสดงผลเป็นสีต่างๆ ซึ่งสามารถตรวจสอบอารมณ์ ระดับความเครียด ลักษณะบุคลิกภาพของแต่ละคน รวมไปถึงวัดความสมดุลภายในร่างกาย การทำงานของอวัยวะ และอื่นๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพอย่างแม่นยำ ดังนั้น การตรวจวัดออร่าจึงสามารถช่วยให้คู่รักเข้าใจอุปนิสัยของกันและกันมากขึ้นและ ควรจะดูแลสุขภาพซึ่งกันและกันอย่างไร

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น แพทย์หญิง พักตร์พิไล ทวีสิน ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม ได้มาร่วมเสวนา เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเบื้องต้น ซึ่งเป็นการดูแลระหว่างกันและกัน เริ่มตั้งแต่การดูแลและใส่ใจสุขภาพ ด้วยการร่วมกันออกกำลังกาย การรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ และการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ถูกต้องและเหมาะสมกับเพศและวัย เพื่อให้ทุกคู่รักได้เสริมสร้างความรักและสุขภาพให้ยืนนาน ในรูปแบบ Everlasting Love, Everlasting Health โดยมีคู่รักคนดังอย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ ( แอน ) อลิชา ไล่ศัตรูไกล มาร่วมแจม พร้อมร่วมกับ วิทยากรพิเศษ ในการสาธิตวิธีการนวดและการสัมผัส หรือ Physical Touch เพื่อการผ่อนคลาย, ถ่ายทอดความรัก และเสริมสุขภาพให้แก่กันและกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในภาษารัก 5 ประการ

สำหรับ ภาษารัก 5 ประการนั้น ประกอบไปด้วย Words of Affirmation: การใช้คำพูดให้กำลังใจกันหรือ แสดงว่าคุณเห็นคุณค่าของคนที่คุณรักและ ในทุกๆ สิ่ง เล็กๆ น้อยๆ ที่เขาทำ Quality Time: การใช้เวลาอยู่ด้วยกันและ การตั้งใจฟัง, ใส่ใจในคู่รักของคุณ Receiving Gifts: การให้ของขวัญหรือ ซื้อของให้ เพื่อแสดงความรักซึ่งกันและ กัน Acts of Service: การยอมสละเวลาช่วยเหลืองานของกันและ กันหรือ ช่วยทำธุระ, งานบ้าน และสุดท้ายก็คือ Physical Touch: การใช้สัมผัส เพื่อสื่อสารความรักซึ่งกันและกัน ซึ่งได้ถูกเลือกมาแนะนำ สร้างเสริมรักและสุขภาพในกิจกรรม Everlasting Love, Everlasting Health ซึ่งนับเป็นภาษารักง่ายๆ ที่คู่รักทุกคู่ สามารถนำใช้บอกรักต่อกันได้ในทุกๆ วันที่มีโอกาส และนี่ก็คืออีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ จีเอ็นซี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอันดับหนึ่งจากอเมริกา เลือกสรรมาเพื่อบอกรักทุกๆ คนในสังคม