ดารากอล์ฟแห่งฤดูกาลเริ่มต้นบินได้ดีกับเอทิฮัด

ลุค โดนัล นักกอล์ฟชื่อดังจากยุโรปได้เห็นทัศนียภาพจำลองมุมสูงของสนามแข่งขันในอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ จากการควบคุมเครื่องทดลองการบินของสายการบินเอทิฮัด

ภายใต้คำแนะนำจากสายการบินเอทิฮัดโดยกัปตัน นาสมี ไซนุดดิน โดนัลควบคุมเครื่องบินแอร์บัส เอ330 บินรอบเมือง และผ่านเหนือสนามแข่งขันก่อนที่จะลดระดับลงสู่ท่าอากาศยานอาบูดาบีและร่อนลงอย่างปลอดภัย

โดนัล กล่าวด้วยความยินดีหลังจากการบินเป็นครั้งแรก “ประสบการณ์การบินไปกับเครื่องบินเอทิฮัดนั้นยอดเยี่ยมมาก ผมได้มีโอกาสบินผ่านสนามกอล์ฟก่อนการแข่งขันจะเริ่ม ซึ่งนับเป็นหนึ่งในวิธีการเตรียมตัวก่อนการแข่งขันครั้งใหญ่ที่ไม่เหมือนใคร”

ฐานข้อมูลอันล้ำสมัย ซึ่งติดตั้งบนเครื่องฝึกจำลองการบินของเอทิฮัดบอกข้อมูลจำเพาะและสภาวะเพื่อการร่อนลงจอดและขึ้นบินอย่างแม่นยำแก่โดนัล ณ ท่าอากาศยานอาบูดาบี

กัปตัน นาสมี ไซนุดดิน กล่าว “หากลุคควบคุมลูกกอล์ฟได้ดีเหมือนกับที่เขาควบคุมเครื่องฝึกจำลองการบินของเรา ผมเชื่อมั่นว่าเขามีโอกาสสูงในการคว้าชัยชนะในการแข่งขันอาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิป อย่างแน่นอน ผมหวังว่าเขาจะบอกเคล็ดลับกับผมบ้างเพื่อช่วยในการพัฒนาการเล่นกอล์ฟของผมให้ดีขึ้น”

ในฐานะผู้สนับสนุนหลักทางด้านสายการบินอย่างเป็นทางการสำหรับ 2008 เอดีจีซี เอทิฮัดได้จัดกิจกรรมการส่งเสริมทางการตลาดต่างๆตลอดการแข่งขัน รวมถึงการนำนักกอล์ฟ เจ้าหน้าที่ และอุปกรณ์ต่าง ๆ มายังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com