ทรู ส่งเสริมคุณค่าแห่งการให้ ผ่านกิจกรรม Let Them See Love

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ ศูนย์ดวงตาและศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย ตอกย้ำคุณค่าแห่งการให้ในเดือนแห่งความรัก สร้างความสุขทั้งกับตนเองและผู้อื่น ด้วยกิจกรรม Let Them See Love ชวนบริจาคดวงตาและอวัยวะ พร้อมจัดนิทรรศการแสดงงานประติมากรรมที่สื่อถึงพลังและคุณค่าของความรักอันยิ่งใหญ่ที่ถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจของผู้พิการทางสายตา ณ ร้าน True Urbanpark ทรูคอฟฟี่และทรูช้อปสาขาต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงการให้อันยิ่งใหญ่และการเสียสละอย่างแท้จริงด้วยการบริจาคดวงตาและอวัยวะ

ในการสร้างสรรค์กิจกรรม Let Them See Love ครั้งนี้ ทรู มุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจ และแสดงความรักต่อผู้อื่นในอีกรูปแบบหนึ่งที่มีคุณค่าอันยิ่งใหญ่ ด้วยการบริจาคดวงตาและอวัยวะ สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความเชื่อของทรูที่ว่าคุณค่าของชีวิตมาจากการมีกันและกัน (True Together) และสร้างสรรค์แบรนด์ทรูให้เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของคนไทยทุกคนตลอดไป

จากภาพ : นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผศ. พญ. ลลิดา ปริยกนก (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย นพ.วิศิษฏ์ ฐิตวัฒน์ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย พร้อมด้วยตัวแทนศิลปินผู้พิการทางสายตาและผลงานประติมากรรม ถ่ายภาพร่วมกันในโอกาสเปิดตัวกิจกรรม Let Them See Love ณ อาคาร ทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก