เคทีซีจัดกิจกรรม “ใช้ชีวิตกับสิทธิพิเศษไม่รู้จบ กับ Forever Rewards” ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2008

“เคทีซี” เดินแผนสร้างความคุ้มค่า คืนกำไรให้สมาชิกทั่วไทย ล่าสุดบุกเมืองย่าโม ชวนผู้บริโภคในเมืองโคราชและจังหวัดใกล้เคียง นำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ใช้แทนเงินสดแลกสินค้าและบริการที่บูธเคทีซี ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2008 ด้วยคอนเซ็ปท์ “ใช้ชีวิตกับสิทธิพิเศษไม่รู้จบ กับ Forever Rewards” ทั้งแลกรับ แลกซื้อ สุดคุ้มกับช่วงกิจกรรมพิเศษ KTC Super Point ที่ยังไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน เปิดให้สมาชิกเคทีซีใช้คะแนนสะสมแค่ 1 คะแนนก็แลกสินค้าโดนใจได้แล้ว หรือซื้อแพ็คเกจทัวร์ 1 แถม 1 พร้อมสนุกกับเกมและของรางวัลมากมาย อาทิ ทีวีซัมซุง เครื่องเล่นดีวีดี เตาอบ เครื่องชงกาแฟ สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ สมาชิกเคทีซีไม่ควรพลาด และพบกับกอล์ฟ-เบญจพล พิธีกรสุดฮาตลอด 3 วันที่บูธเคทีซี (ด้านหน้าประตูทางเข้า) ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2008 ชั้น 3 เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช วันที่ 22-24 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กลยุทธ์การตลาดหลักของเคทีซีในปีนี้ ยังคงเน้นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่แปลกใหม่และสรรหาสิทธิพิเศษที่ตรงใจมากมาย เพื่อให้ลูกค้าทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทยได้รับความคุ้มค่าสูงสุด โดยเฉพาะการนำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ที่ได้จากการใช้บัตรเครดิตและสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวลฟ์” มาใช้แทนเงินสดให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากกรุงเทพฯและภาคเหนือ ในครั้งนี้เราจึงใช้โอกาสในการจัดงานมันนี่ เอ็กซ์โป ที่โคราช กระจายความคุ้มค่าในการใช้คะแนนสะสมมายังสมาชิกที่อาศัยอยู่ในโคราชและพื้นที่ใกล้เคียง ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตกับสิทธิพิเศษไม่รู้จบ กับ Forever Rewards” ในขณะเดียวกันก็เปิดรับสมาชิกใหม่ ทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลที่ต้องการมีเครื่องมือทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าในการใช้จ่ายที่มากกว่าการใช้เงินสดตามปกติ โดยปัจจุบันเคทีซีมีฐานสมาชิกรวมถึงกว่า 1.92 ล้านบัญชี”

“สำหรับความพิเศษของบูธเคทีซีในครั้งนี้ เราได้ขยายช่องทางและโอกาสให้กับสมาชิกในการใช้คะแนนสะสมแลกของได้เร็วขึ้น โดยไม่ต้องมีแคตตาล็อคให้ยุ่งยาก และไม่ต้องรอให้มีคะแนนมากถึงจะแลกได้ เพราะเคทีซีให้สมาชิกใช้คะแนนสะสม เพียงแค่ 1 คะแนน ก็สามารถแลกของที่บูธเคทีซีได้ทันที อาทิ เรโซน่า แอคทีฟ ออกซิเจน นมถั่วเหลือง ไวตามิ้ลค์ ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ หรือเครื่องดื่มฮูเรย์ สารให้ความหวานจากธรรมชาติ และสำหรับผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกบัตรเครดิตหรือต้องการขอสินเชื่อบุคคล เพียงนำเอกสาร อาทิ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองเงินเดือน และสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ก็สามารถมาสมัครได้ทันทีที่บูธเคทีซี เรียกว่ามางานเดียวก็ได้รับความคุ้มค่าไปง่ายๆ ไม่ยุ่งยากสำหรับคนทุกกลุ่ม”

กิจกรรมหลักภายในบูธเคทีซี ประกอบด้วย 1) บริการเช็คคะแนนสะสมและการใช้คะแนนสะสมแลกสินค้าและบริการ 2) บริการให้คำปรึกษาและเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลทุกประเภท พร้อมยื่นเอกสารรับฟรีกระเป๋าผ้าเก๋ไก๋ลดโลกร้อนมูลค่า 250 บาท โดยไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมแรกเข้าและฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพแบบไม่มีเงื่อนไข สำหรับโปรโมชั่นสมาชิกแนะนำสมาชิกพร้อมยื่นเอกสารครบ รับทันทีแสตมป์สะสมเพื่อแลกรับกระเป๋าเคทีซี สปอร์ตแบ็คและเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลทั้งผู้แนะนำและผู้ถูกแนะนำ พิเศษกับแพ็คเกจทัวร์ซื้อ 1 แถม 1มาเลเซีย-สิงคโปร์ 4 วัน 3 คืน พร้อมผ่อนชำระ 10 เดือน ๆ ละ 1,820 บาท และการสมัครสมาชิกรายปีนิตยสารชั้นนำต่างๆ ราคาพิเศษพร้อมรับของกำนัล และบริการผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือนผ่านบัตรเครดิตเคทีซี หรือแลกซื้อด้วยคะแนนสะสม KTC Forever Rewards และการจำหน่ายของที่ระลึกในโอกาสพิเศษหลากหลายรายการพร้อมบริการจัดส่งฟรี (U Shop V Deliver) 3) บริการสั่งซื้อสั่งจ่ายง่ายๆ ผ่าน SMS กับบัตรเครดิตเคทีซี (Thumb On-Demand) อาทิ บัตรโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ ชั่วโมงอินเตอร์เน็ต และบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือแฮปปี้ผ่าน SMS กับบัตรเครดิตเคทีซีในงานรับค่าโทรฟรีสูงสุด 750 บาท สมาชิกเคทีซีใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1,000 คะแนน แลกรับบัตรเติมเงินแฮปปี้ ดีแทคได้ 500 บาท”

“นอกจากนี้ สมาชิกเคทีซีจะได้รับหลากหลายสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ และร่วมสนุกกับกอล์ฟ-เบญจพล พิธีกรสุดฮาที่จะมาชวนสมาชิกลุ้นเกมส์ชิงรางวัลมากมาย อาทิ เครื่องเล่นดีวีดี เตาอบ ทีวี ฯลฯ เรามั่นใจว่าชาวโคราชและผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง จะได้รับความประทับใจจากการใช้คะแนนสะสมแลกความคุ้มค่าจากบริการหลากหลายรูปแบบ” นายนิวัตต์กล่าวสรุป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 หรือ www.ktc.co.th