เคทีซีรุกคืบธุรกิจวิวาห์ ชิงเปิดตัว 9 รูปแบบงานวิวาห์มีสไตล์พร้อมข้อเสนอโดนใจ

เคทีซี พร้อมลุยธุรกิจงานวิวาห์เต็มตัว เปิดตัวไอเดียงานแต่งมีสไตล์ 9 รูปแบบ 30 แพ็คเกจ ทุกคู่รักและสมาชิกเคทีซีที่มีแผนแต่งงานไม่ควรพลาด แต่งเก๋ สร้างความจดจำและประทับใจ พร้อมสิทธิประโยชน์เพียบ ที่สำคัญค่าใช้จ่ายสมเหตุสมผลและจัดได้จริง ยืนยันความพร้อมงานแต่งแรกเป็นตัวอย่าง ยกทีมมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ และเหล่าทีมพันธมิตรทางธุรกิจ บุกเมืองเชียงใหม่ จัดงานแต่งงาน 14 คู่รักบนบอลลูน 14 ลูก ครั้งแรกของโลกที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ชื่อ “KTC MasterCard Viva in the Air 2008” ซึ่งจะจัดพร้อมงาน “Chiang Mai International Heritage Festival 2008” โดยจะเนรมิตพื้นที่บนสนามกอล์ฟ กรีนวัลเล่ย์ เพื่อใช้สำหรับการบันทึกสถิติโลกพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสอันยิ่งใหญ่ พร้อมกิจกรรมสนุกสนานมากมาย บริเวณด้านหน้าโรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา อาทิ คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ การแสดงนานาชาติ ขบวนพาเหรด การออกบูธจำหน่ายสินค้าจากประเทศต่าง ฯลฯ และการแสดงประกอบแสง สี เสียงของบอลลูนยามค่ำคืน (Musical Night Glow) ในช่วงระหว่างวันที่ 5-9 มีนาคม 2551 สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมความอลังการของงาน และร่วมบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของงานวิวาห์นานาชาติครั้งนี้ได้ โดยจำหน่ายบัตรเข้าชมในราคาเพียง 50 บาทเท่านั้น หรือใช้แลกด้วยคะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพียง 99 คะแนน คาดมีผู้สนใจเข้าชมงานกว่า 1 แสนคน

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การจัดงาน “KTC MasterCard Viva in the Air 2008” พิธีวิวาห์หมู่ของคู่รัก 14 คู่ บนบอลลูนยักษ์ถึง 14 ลูกที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 5-9 มีนาคม 2551 นั้น นอกจากความตั้งใจให้เป็นกิจกรรมที่สร้างชื่อเสียงและสร้างประวัติศาสตร์ให้กับเมืองไทยและโลกแล้ว เคทีซียังต้องการแสดงให้เห็นว่าเราสามารถจัดงานที่แตกต่างและไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนได้ และนี่เป็นเพียงหนึ่งในตัวอย่างของการแต่งงานในสไตล์ที่แปลกใหม่หลายรูปแบบ เป็นประสบการณ์ที่เงินหาซื้อไม่ได้ ซึ่งเคทีซีได้จัดเตรียมแพ็คเกจแต่งงานและฮันนีมูนต่างๆ ถึงกว่า 30 รูปแบบ ภายใต้ไอเดียงานแต่งงาน 9 ประเภท เพื่อนำเสนอให้กับผู้ที่กำลังวางแผนจะแต่งงานและสมาชิกเคทีซีทั่วประเทศประมาณ 1.94 ล้านบัญชี เป็นทางเลือกในการสรรหาสิ่งใหม่ๆ ที่ดีที่สุด และสร้างความประทับใจได้ไม่รู้ลืม ที่สำคัญยังเน้นการจัดหาสิทธิประโยชน์ที่คู่รักไม่ควรพลาด ทั้งส่วนลด ของกำนัล และบริการผ่อนชำระเพื่ออำนวยความสะดวกและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับคู่รักอีกด้วย”

เคทีซี วิวาห์มีสไตล์ 9 รูปแบบ ประกอบด้วย

1) Dream Comes True ไม่ใช่จะมีแต่ในความฝันเท่านั้น ได้แก่ งานแต่งที่สร้างขึ้นจากฝันในจินตนาการ คู่บ่าว-สาวรับบทเป็นพระเอก-นางเอก หรือเจ้าชาย-เจ้าหญิง

2) Beautiful Thai ไทยแท้แสนสง่า เหมือนฟ้าประทาน ได้แก่ งานแต่งคลาสสิคตามประเพณีไทยโบราณ งานแต่งตามประเพณีไทยแต่เปรี้ยวเข้ากับยุคสมัย งานแต่งที่คงความละเมียดงดงามตามประเพณีล้านนาไทย

3) All the Love in the World รักล้นโลก ได้แก่ งานแต่งแบบฝรั่งในบรรยากาศสุดโรแมนติด งานแต่งที่เรียบง่ายไม่มีพิธีรีตรอง

4) Romance in the Garden หมู่แมกไม้กลายเป็นเวทีรัก ได้แก่ งานแต่งกลางแจ้งในสวนสวยสุดโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติ สีเขียว น้ำตก ลำธาร หรือเพิ่มความตื่นเต้น ลึกลับให้น่าค้นหากับ Secret Garden หรือเพิ่มสีสันให้งานด้วยการใช้สายรุ้งสีสวยสดใส

5) Impressive Simplicity เรียบง่าย ประกายเด่น ได้แก่ งานแต่งที่เรียบง่ายแต่โก้เก๋และเข้ากับเศรษฐกิจพอเพียง

6) Crystal Blue Wedding ใต้สมุทร สุดทางรัก ได้แก่ งานแต่งและปาร์ตี้ริมหาดท่ามกลางเพื่อนสนิท

7) Wow Wedding ว้าว! คู่ไหนหนอ พะนอรัก ได้แก่ งานแต่งบนบอลลูน งานวิวาห์ใต้สมุทร งานวิวาห์ ผจญภัยในป่าและเร้าใจกับการค้นหาขุมสมบัติ

8) Wedding Along the River สายชล มนตร์เสน่ห์รัก ได้แก่ งานวิวาห์บนเรือสำราญ

9) Hip Wedding เลิศหรูสู่แบบเฉพาะตัว เลือกใช้สถานที่ๆ บ่งบอกความเป็นตัวตน เช่น งานแต่งบนตึกร้าง ลานสเก็ตน้ำแข็ง โรงภาพยนตร์ ผับ รถไฟ หรือบรรยากาศคอนเสิร์ตในสวน”

“สำหรับงาน “KTC MasterCard Viva in the Air 2008” ได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรธุรกิจต่าง ๆ ได้แก่ มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ / เอิร์ธ วินด์แอนด์ไฟร์ / มาสเตอร์ คาร์ เรนทัล / ไทยซัมซุง อิเล็คโทรนิคส์ / โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี และนิตยสารฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล โดยตั้งแต่ได้เปิดรับสมัครคู่รักเข้าร่วมกิจกรรม มีคู่รักจากทั่วประเทศและทั่วโลกให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมถึงกว่า 100 คู่ และคณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกคู่รักที่เหมาะสมจากเรื่องราวความรักความประทับใจของการใช้ชีวิตคู่ในแง่มุมต่างๆ โดยคู่รักที่ผ่านการคัดเลือก 14 คู่ ประกอบด้วย คนไทย 8 คู่ และต่างชาติ 5 คู่ จากประเทศญี่ปุ่น ฝรั่งเศส ออสเตรีย ไต้หวันและอินเดีย รวมทั้งคู่พิเศษที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน ได้แก่ คู่รักนักแสดงซินดี้-ไบรอน”

“ในวันงานทั้ง 14 คู่รัก จะได้แต่งกายในชุดแต่งงานที่แต่ละคู่ใฝ่ฝันถึง 2 ชุด โดยออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีตจากอาจารย์โกมล พานิชพันธ์ เจ้าของร้านโกมลผ้าโบราณ จังหวัดเชียงใหม่ คือ ชุดที่แต่ละคู่ดีไซน์เพื่อใช้สำหรับแต่งงานและจดทะเบียนบนบอลลูนที่ล่องลอยบนท้องฟ้า ณ สนามกอล์ฟกรีน วัลเล่ย์ และชุดล้านนาเพื่อใช้เข้าร่วมในพิธีสมรสและพิธีสู่ขวัญ ซึ่งคู่บ่าวสาวจะเดินทางมาโดยขบวนเสลี่ยงและรถม้าสุดอลังการ นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีงานกาลาไนท์ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี โดยมีอาจารย์มานพ มานะแซม จากคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นผู้บริหารการจัดงานและดูแลการแสดงทั้งหมด เพื่อให้คงไว้ซึ่งประเพณีล้านนาขนานแท้ พร้อมทั้งจะจัดให้มีการบันทึกภาพความประทับใจของคู่บ่าวสาวทั้ง 14 คู่ ณ บริเวณหน้าหอคำหลวง จังหวัดเชียงใหม่ โดยช่างภาพระดับโลกชาวอิตาลี ก่อนที่จะเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์และฮันนีมูนหวานที่ไร่แม่ฟ้าหลวง และดอยตุง จังหวัดเชียงรายต่อไป ซึ่งความสวยงามและความอลังการนั้น จะต้องประทับใจทุกๆ คนที่อยู่ในพิธีชื่นมื่นนี้อย่างแน่นอน”

มิสไอลีน วี รองประธานและผู้จัดการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ กล่าวถึงเหตุผลที่เข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานว่า “มาสเตอร์การ์ดรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน KTC MasterCard Viva in the Air 2008 นี้ การแต่งงานเชื่อได้ว่าเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่สำคัญที่สุดในชีวิตของทุกคน การที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นผู้จัดงานวิวาห์แสนพิเศษบนบอลลูนครั้งแรกของโลก และร่วมเป็นสักขีพยานรักของคู่วิวาห์ทั้ง 14 คู่ ถือเป็นกิจกรรมแสนพิเศษที่มาสเตอร์การ์ดเชื่อว่าจะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างมิรู้ลืม ดังเช่นสิทธิพิเศษและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ที่มาสเตอร์การ์ดมอบให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดตลอดมา และมาสเตอร์การ์ดเชื่อว่า งาน KTC MasterCard Viva in the Air 2008 จะได้รับความสนใจทั้งจากคนท้องถิ่น คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพราะเป็นงานที่พิเศษจริงๆ และไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อนในโลก และเชื่อว่างานนี้จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของทั้งเชียงใหม่ และประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางของงานอีเว้นท์ระดับนานาชาติอีกด้วย”

นายยุทธ วาณิชชานนท์ ที่ปรึกษาบริษัท เอิร์ธ วินด์แอนด์ไฟร์ จำกัด ผู้นำเข้าบอลลูนจากนานาประเทศเพื่อใช้ในงาน “KTC MasterCard Viva in the Air 2008” กล่าวว่า “เราต้องการให้งานนี้ได้รับการกล่าวถึงเมื่อนึกถึงเมืองเชียงใหม่ เพราะครั้งนี้ถือว่าเป็นการชุมนุมของบอลลูนครั้งที่มากที่สุดของเชียงใหม่ กัปตันที่มาบินบอลลูนในครั้งนี้ก็มาจากทั่วโลก ซึ่งส่วนใหญ่มาจากยุโรปและมีประสบการณ์ชั่วโมงบินสูง นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจากสถาบันริบลี่ย์ส (Ripley’s Believe It Or Not!) มาบันทึกพิธีแต่งงานบนบอลลูนเป็น “สถิติโลก” ด้วย และตั้งใจที่จะจัดให้มีเทศกาลแบบนี้ทุกปี จนกลายเป็นเทศกาลประจำปีที่เชียงใหม่ นอกจากนี้ในงาน “Chiang Mai International Heritage Festival 2008” จะประกอบไปด้วยกิจกรรมความสนุกมากมายทุกวัน ทั้งคอนเสิร์ตโดยศิลปินคุณภาพของเมืองไทย อาทิ วงกรู๊ฟ ไรเดอร์ ศิลปินกลุ่มที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ วงอีทีซี และวงแคลอรี่ บลา บลา ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงหวานๆ เข้ากับบรรยากาศโรแมนติคภายในงาน การแสดงศิลปะนานาชาติ อย่างระบำฟลาเมนโก้ ขบวนพาเหรดของวงโยธวาทิตระดับโลก และการออกบูธของชาติต่างๆที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ถึง 20 ประเทศ และไฮไลท์ของงาน คือ การแสดงประกอบแสง สี เสียง ของบอลลูนและพลุ (Musical Night Glow) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองเชียงใหม่”

“สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ โดยจะจำหน่ายบัตรเข้าชมในราคาเพียง 50 บาท สำหรับสมาชิกเคทีซียังสามารถใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกได้เพียง 99 คะแนน และสำหรับนักท่องเที่ยวจากจังหวัดอื่นที่จะเดินทางมาร่วมงาน เคทีซียังได้จัดให้มีแพ็คเกจท่องเที่ยวเชียงใหม่พร้อมร่วมกิจกรรมดังกล่าวในราคาสุดคุ้ม โดยคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยว ชาวเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 1 แสนคน” นายสถาพรกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2828-5000 หรือที่ www.ktc.co.th