มาสเตอร์การ์ดร่วมกับ ESSEC เปิดคอร์สสอนในเอเชียแปซิฟิกเป็นครั้งแรก

มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ จับมือกับ ESSEC Business School เปิดคอร์สการบริหารจัดการแบรนด์หรูสำหรับนักธุรกิจ MasterCard-ESSEC Luxury Brand Management Executive Program เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ประกอบอาชีพในเรื่องการบริหารจัดการแบรนด์และเทรนด์ของผู้บริโภค

MasterCard-ESSEC Luxury Brand Management Executive Program สอนโดยสถาบัน ESSEC Business School ประเทศฝรั่งเศส เป็นสถาบันชื่อดังแห่งเดียวในโลกที่เปิดสอนการบริหารจัดการแบรนด์หรูในระดับปริญญาโท จากเดิมที่คอร์สนี้เปิดสอนเฉพาะในฝรั่งเศสเท่านั้น ปีนี้เป็นครั้งแรกที่จะเปิดคอร์สสอนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่ฮ่องกง และสิงคโปร์ พร้อมมอบทุนการศึกษา จำนวน 30 ทุน คอร์สนี้ประกอบไปด้วยการเรียนการสอน 4 วัน ที่เน้นหนักในเรื่องการเติบโตของตลาดแบรนด์หรู การวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคระดับบน การแบ่งสรรสินค้าไปยังภูมิภาคต่างๆ และคุณลักษณะของผู้บริโภคในแต่ละภูมิภาค โดยจะเอื้อให้ผู้ที่ประกอบอาชีพในวงการแบรนด์หรูได้รู้และเข้าใจถึงปัจจัยในตลาดที่มีส่วนช่วยขับเคลื่อนธุรกิจนี้ หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษ เปิดสอนใน 2 ประเทศ คือ สิงคโปร์และฮ่องกง หลังจบการเรียน ผู้เรียนจะได้รับประกาศนียบัตรนานาชาติรับรองโดยสถาบัน ESSEC Business School หมดเขตรับสมัครวันที่ 7 มีนาคมนี้ สำหรับคอร์สเดือนเมษายน 2551 และวันที่ 30 มิถุนายนสำหรับคอร์สเดือนสิงหาคม 2551 ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.essec.edu/MasterCard-ESSEC

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์
มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ เป็นบริษัทชั้นนำด้านโปรแกรมการชำระเงินระดับโลกที่สร้างโอกาสทางธุรกิจระหว่างสถาบันการเงินต่างๆ ผู้ถือบัตร และพันธมิตรทางการค้าทั่วโลก ในฐานะผู้นำด้านระบบชำระเงินที่มีเครือข่ายทั่วโลก มาสเตอร์การ์ดพัฒนาระบบการชำระเงินให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องทำให้มีผู้ใช้บัตรมาสเตอร์การ์ดกว่า 18 พันล้านครั้งต่อปี นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษา และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องแก่สถาบันการเงินชั้นนำ ลูกค้า และพันธมิตรทางการค้า แบรนด์ของมาสเตอร์การ์ดประกอบด้วย MasterCard? Maestro? และ Cirrus? และมีบริการอยู่ในกว่า 210 ประเทศทั่วโลก ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลของมาสเตอร์การ์ดได้ที่เว็บไซต์ www.mastercardworldwide.com