ธารารมณ์ ร่วมพันธมิตร มอบโปรโมชั่นเลือกได้ตามใจ “Zero Or Free”

บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ และ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์สร้างสรรค์ทางเลือกพิเศษสุด ๆ เพื่อลูกค้าธารารมณ์ กับแคมเปญ “Zero Or Free” ให้เลือกรับสิทธิพิเศษได้ตามใจ 2 ทางเลือก กับ 3 โครงการคุณภาพ ที่เนเบอร์โฮม วัชรพล, พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง และ พรอเมนาดโฮม ธนบุรี ตั้งแต่ 1-31 มีนาคมนี้

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) แถลงกับสื่อมวลชนถึงที่มาของโปรโมชั่น “Zero Or Free” ซึ่งเป็นโปรโมชั่นแคมเปญแรกของปี 51 ที่ธารารมณ์ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ และ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อบ้านใน 3 โครงการของธารารมณ์ ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ว่า จากการสังเกตการณ์บรรยากาศของการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ต้นปี 51 นั้น พบว่า ความต้องการซื้อบ้านมีระดับที่สูงขึ้น แต่ลูกค้าบางรายอาจยังมีความไม่แน่ใจในบางประเด็น เช่น เรื่องของดอกเบี้ยจะลดลงอีกหรือไม่ ควรจะเลือกดอกเบี้ยคงที่หรือไม่ บางรายมีงบประมาณไม่พอกับการที่ต้องซื้อบ้านพร้อมกับซื้อเฟอร์นิเจอร์ในคราวเดียวกัน บริษัทฯจึงได้ประมวลปัญหาต่างๆ เหล่านี้และปรึกษากับพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ซึ่งก็คือ ธนาคารไทยพาณิชย์ และ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ โดยมีเงื่อนไขพิเศษให้แก่ลูกค้าธารารมณ์ใน 2 ทางเลือกที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราตัดสินใจเลือกโปรโมชั่นได้เองตามความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าสบายใจมากที่สุดสำหรับการตัดสินใจซื้อบ้านในช่วงเวลานี้ และใช้ชื่อแคมเปญว่า “Zero Or Free”

สำหรับทางเลือกแบบที่ 1 คือ “Zero (O)” เป็นข้อเสนอในการ
1. ผ่อนธนาคาร 0 บาททั้งเงินต้นและดอกเบี้ย นาน 6 เดือน
2. ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ ในวงเงินสูงสุด 200,000 บาท

ส่วนทางเลือกแบบที่ 2 คือ “Free” ข้อเสนอแบบรับพิเศษ
1. ฟรีดอกเบี้ยธนาคาร นาน 1 ปี
2. ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ มูลค่า 200,000 บาท

ทั้ง 2 ทางเลือกพิเศษเช่นนี้ สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเดี่ยวคุณภาพธารารมณ์ทั้ง 3 ทำเลศักยภาพ คือ โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล โครงการพรอเมนาดโฮม ธนบุรี และโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง ซึ่งล้วนเป็นโครงการในทำเลที่การคมนาคมสะดวก สิ่งแวดล้อมดี ในราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท ตั้งแต่ 1-31 มีนาคมนี้

ด้านนายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับพันธมิตรผู้ประกอบการ ซึ่งนับว่าเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่ส่งผลให้บริการสินเชื่อเคหะของธนาคารประสบความสำเร็จ สำหรับโปรโมชั่น “Zero Or Free” นับว่าเป็นเงื่อนไขที่น่าสนใจในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าของธารารมณ์เป็นอย่างดี และด้วยการเป็นผู้นำสินเชื่อเคหะอันดับ 1 ในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ไทย ประกอบกับการที่ธนาคารมีการพัฒนาบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด มีบริการที่หลากหลายให้ลูกค้าเลือก มีทีมงาน Direct Sale ครอบคลุมทั่วประเทศ มีบริการเสริมที่ครบวงจร และมีเครือข่ายสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าจำนวนมาก เชื่อว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นางจรินทร ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ในฐานะที่บริษัท อินเด็กซ์ ลีฟวิ่งมอลล์ จำกัด มีนโยบายการตลาดที่มุ่งสู่ผู้บริโภคเป็นหัวใจหลัก ด้วยการผลิตสินค้าที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการใช้งานภายในบ้าน ภายใต้กลยุทธ์ Enjoy Customer Strategy ซึ่งประกอบด้วย 4 Joys คือ Joy Price, Joy Design, Joy Quality, Joy Service พร้อมการให้บริการที่สะดวกสบายโดยการมอบ Satisfaction Guarantee คือ การที่พนักงานทุกคนพร้อมให้บริการที่เป็นเลิศทุกด้านสำหรับลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการเลือกซื้อสินค้าของอินเด็กซ์ อีกทั้งการเพิ่มทางเลือกในการชำระเงินที่หลายหลายแบบ Payment Choices คือ ซึ่งเป็นรับชำระค่าสินค้าในจุดที่ลูกค้าสะดวก ไม่ว่าจะชำระด้วยเงินสด ผ่านบัตรเครดิต และผ่านสินเชื่ออื่น ๆ

และด้วยการเล็งเห็นว่า ลูกค้าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากเงื่อนไขโปรโมชั่นที่ทางธารารมณ์ได้เสนอให้ อินเด็กซ์จึงตกลงร่วมกันในการมอบสิ่งที่พิเศษนี้ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อบ้านของธารารมณ์ในช่วงนี้ โดยการเพิ่มวงเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ ที่สามารถเข้าร่วมการผ่อน 0% นานถึง 10 เดือนในวงเงินสูงสุด 200,000 บาท และอีกทางเลือกหนึ่งคือ มอบเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากอินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ ให้ในมูลค่าสูงถึง 200,000 บาท ซึ่งถือเป็นวงเงินการซื้อเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สูงมาก ที่ลูกค้าจะได้รับในโปรโมชั่นนี้

นายวสันต์กล่าวในตอนท้ายว่า สำหรับโปรโมชั่น “Zero Or Free” นี้นับเป็นโปรโมชั่นที่รวมความพิเศษที่ทั้ง 3 บริษัทพร้อมใจกันมอบให้แก่ลูกค้าให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ซึ่งนอกจากจะพบได้ที่ธารารมณ์ทั้ง 3 โครงการแล้ว ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 18 ในระหว่างวันที่ 13-16 มีนาคม 2551 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นั้น ธารารมณ์ได้นำโปรโมชั่นนี้ไว้รองรับผู้สนใจที่เข้าชมบูธด้วย โดยสามารถพบกันได้ที่ บูธธารารมณ์ เลขที่ G67-80 โซน CG

ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถเข้าชมและเลือกรับสิทธิพิเศษ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานขาย โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล โทร. 0-2998-3733 (09.30-18.00 น.) โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ โทร. 0-2916-5588 (09.30-18.00 น.), และโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี โทร. 0-2451-9292 (09.30-19.30 น.)