เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ฉลองครบรอบ 7 ปี มอบโปรโมชั่น ‘ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี”

กรุงเทพฯ – 28 กุมภาพันธ์ 2551 – เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การบริหารงานของ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี “หนุ่มฟรอยด์ ณัฎฐพงศ์ ชาติพงศ์ ที่รับภารกิจแรกในการนำโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ทุกคนรอคอย “ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี” มามอบให้เป็นของขวัญแด่คนรักพิซซ่าได้อิ่มอร่อยสุดคุ้มกับพิซซ่า 2 ถาดในราคาถาดเดียว ตลอดเดือนมีนาคมนี้ พร้อมกันนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเดิมก้าวสู่ปีที่ 8 ด้วยไอเดียช่องทางการสั่งพิซซ่าแบบใหม่ ที่สะดวกโดนใจคนรุ่นใหม่ผ่านระบบ SMS เป็นรายแรกในประเทศอีกด้วย ทั้งนี้เชื่อคนรักพิซซ่าตอบรับโปรโมชั่นล้นหลาม คาดยอดสั่งจะสูงถึง 2 ล้านถาด

มร. แอนดี้ โฮลแมน ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดเผยว่า “ในเดือนมีนาคม 2551 ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญกับเราอย่างมาก เพราะเป็นเดือนที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีอายุครบ 7 ปีของการทำธุรกิจพิซซ่าอร่อยๆ เสิร์ฟร้อนๆ ให้กับชาวไทย ซึ่งหัวใจสำคัญที่ทำให้เราเติบโตจนเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในวันนี้ เพราะเราดูแลเอาใจใส่เรื่อง “คุณภาพ” เป็นหลักจนสามารถชนะใจคนรักพิซซ่าได้ทั่วประเทศ โดยเราเน้นเรื่องคุณภาพและความอร่อยของเครื่องท็อปปิ้ง และส่วนผสมที่สดใหม่ ส่วนบริการส่งถึงบ้าน เรารับประกันในเรื่องของพิซซ่าที่คงความร้อน ถึงมือผู้บริโภคภายใน 30 นาที และให้ความมั่นใจว่า รายการอาหารที่ลูกค้าสั่งจะได้รับการจัดส่งอย่างถูกต้อง จนทำให้เราสามารถครองอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค และเป็นผู้นำในตลาดพิซซ่า โดยมีส่วนแบ่งการตลาดถึง 70% ของตลาดพิซซ่ารวม”

สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีในครั้งนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จึงได้ทุ่มงบประมาณสูงถึง 100 ล้านบาทเพื่อจัดแคมเปญที่ตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนและเชื่อมั่นในรสชาติและความอร่อยของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้คอนเซปท์ “อร่อยคูณ 2 ฉลอง 7 ปี” ด้วยการมอบขวัญชิ้นสำคัญให้กับลูกค้าเดอะพิซซ่า 1112 ทั่วประเทศ นั่นคือ โปรโมชั่น “ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี” ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ทุกท่านจะสามารถซื้อพิซซ่า 1 ถาด รับฟรีทันทีอีก 1 ถาด ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกท่านจะได้แบ่งปันรสชาติอร่อยๆ ของพิซซ่ากับเพื่อนๆ และครอบครัวที่รักได้อย่างเต็มอิ่ม โดย มร. แอนดี้ โฮลแมน ได้เป็นผู้นำขบวนพาเหรด เดอะ พิซซ่า 1112 และลากรถเข็นที่ภายในบรรจุพิซซ่าขนาดยักษ์ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 1.5 เมตร มาส่งร้อน ส่งเร็ว เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

นายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้กล่าวเสริมว่า “สำหรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะนำนวัตกรรมใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าหรือการบริการ โดยในปี 2551 นี้ จะเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ จะทำการสื่อสารกับคนรักพิซซ่าผ่านพรีเซนเตอร์ นั่นคือ หนุ่มฟรอยด์ ณัฎฐพงศ์ ชาติพงศ์ พร้อมกันนี้เรายังมีความภูมิใจในการเป็นธุรกิจอาหารและบริการเจ้าแรกในประเทศ ที่ได้ริเริ่มบริการการสั่งอาหารผ่านระบบ SMS สำหรับผู้ใช้เครือข่าย AIS และ TrueMove ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการสั่งพิซซ่าให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน และรองรับยอดการสั่งซึ่งจะมีเข้ามาอย่างหนาแน่นเป็นพิเศษในช่วงที่เราจัดให้มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ฟรี”

“ปัจจุบันนี้เรามีสาขาที่เปิดให้บริการคนรักพิซซ่ามากถึง 173 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเรายังตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปี 2551 จะสามารถขยายสาขาได้เพิ่มเป็น 195 แห่ง ซึ่งจะรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงยิ่งขึ้นไปอีกพร้อมกันนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังตั้งเป้าที่จะเติบโตและขยายสาขาออกไปยังต่างประเทศต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ประเทศจีน อินเดีย ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในปัจจุบัน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีจำนวนสาขานอกเหนือในประเทศไทยทั้งสิ้น 53 สาขาทั่วโลก” นายอนิรุทธิ์ กล่าวเสริม

เตรียมพบกับความอร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น “ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคมนี้ โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงสั่งพิซซ่าถาดกลางขึ้นไป ในราคาปกติและมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 250 บาท รับทันทีพิซซ่าในราคาเท่ากันอีก 1 ถาดฟรี ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนีทั้ง 173 สาขาทั่วประเทศ ทั้งที่รับประทานในร้าน บริการส่งถึงบ้านและซื้อกลับ และพิเศษสุดสำหรับบริการส่งถึงบ้าน เพียงสั่งซื้อเป๊ปซี่ แมกซ์ ขนาด 500 มิลลิลิตร 1 ขวด รับเพิ่มฟรีอีก 1 ขวดทันที