เอมิเรตส์ร่วมสานสัมพันธ์หอการค้าไทย – นิวซีแลนด์

เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ (ที่สามจากขวา) ถ่ายรูปร่วมกับ มร.พอล แฮมลิน ประธานสมาคมนิวซีแลนด์แห่งประเทศไทย (กลาง), มร.คริส ดันนิ่ง ประธานสมาคมหอการค้าไทย – นิวซีแลนด์ (ที่สามจากซ้าย), มร.ไบรอัน ซินแคลร์-ทอมสัน พิธีกรในงาน (ที่สองจากขวา) และ มร.อองเดร เคลลัม ผู้โชคดี (ที่สองจากซ้าย) และ พนักงานจากสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ โชว์เส้นทางการบินระหว่างกรุงเทพ – โอ๊คแลนด์ ในฐานะสายการบินที่ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ ของงานแบล็ค แอนด์ ไวท์ ไนท์ บอล 2551 ที่ทางหอการค้าไทย – นิวซีแลนด์ได้จัดขึ้น

แบล็ค แอนด์ ไวท์ บอล เป็นงานกาล่าดินเนอร์พิเศษที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิกหอการค้าไทย – นิวซีแลนด์เท่านั้น งานครั้งนี้จัดขึ้นที่ห้องแกรนด์ บอลลูม โรงแรมแชงกรีล่า โดยมีแขกกว่า 500 ท่านเข้าร่วมงาน งานนี้เป็นโอกาสพิเศษครั้งแรกที่สายการบินเอมิเรตส์ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานกับทางหอการค้าไทย – นิวซีแลนด์ และทางสายการบินฯ ได้ถือโอกาสนี้มอบรางวัลสุดพิเศษคือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับนิวซีแลนด์ 1 รางวัล 2 ที่นั่ง

เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “ประเทศนิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีทิวทัศน์อันสวยงาม และเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวมากมายต้องการเดินทางไปเที่ยว รวมทั้งคนไทยด้วย สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่โอ๊คแลนด์ ทุกวัน และ ทางสายการบินฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานอันมีเกียรติกับหอการค้าไทย – นิวซีแลนด์” ในครั้งนี้

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบัน จากกรุงเทพฯ ให้บริการ 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ www.emirates.com/th
หรือติดต่อ 02-664-1040-4