ออริเฟลมแนะนำนักปรุงน้ำหอมชาวปารีสชื่อดังในงานเปิดตัวน้ำหอม : อเมธิสท์ ฟาทาล

บรรยากาศอันลึกลับ โรแมนติก เปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งหญิงสาวปกคลุมทุกอณูในงาน “Opulence of Nature” ที่แม้แต่เสียงของฝูงนกที่บินกลับรังยามเย็นยังไพเราะราวเสียงดนตรี แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานต่างตื่นตะลึงไปกับงานเปิดตัวน้ำหอมสุดหรูกลิ่นแรกในคอลเลคชั่นเจม: อเมธิสท์ ฟาทาล ซึ่งปรุงโดยนักปรุงน้ำหอมชื่อดังจากปารีส ฌองค์ ชาคส์ ผู้เคยฝากฝีมือปรุงน้ำหอมให้กับแบรนด์ดังของโลกเช่น คริสเตียน ลาครัวซ์, ดาวิดอฟฟ์และมาซากิ มัตสึชิมะมาแล้ว

สีสันในงานมาจากการแสดงชุดพิเศษ Amethyst Fatale Troupe ซึ่งมีโชว์พ่นไฟอันสะท้อนถึงประวัติและเวลาอันยาวนานของการกำเนิดพลอยอเมธิสท์ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของน้ำหอมกลิ่นนี้ ตลอดจนการแสดงแฟชั่นเครื่องประดับโดยคริสตัล อีโวลูชั่นผ่านฝีมือการดีไซน์ของเบลลา เรดดัล ผู้สร้างสรรค์เครื่องประดับจากคริสตัลชวารอฟสกี้ที่ระยิบระยับราวเพชรบนเหล่านางแบบ

นอกจากนี้ ออริเฟลมยังเนรมิตการ์เด้น วิลล่าของโรงแรมสุโขทัยให้กลายเป็นสวนอีเดนที่ประดับประดาด้วยดอกกล้วยไม้หายากพร่างพราวกว่า 250,000 ดอก คุณศุภราภรณ์ เอสซี เปา กรรมการผู้จัดการคนเก่งของออริเฟลม ประเทศไทยกล่าวต้อนรับแขกอย่างเป็นกันเองขณะที่แนะนำน้ำหอมอเมธิสท์ ฟาทาลว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นแรกในคอลเลคชันเจม ซึ่งเป็นซีรีส์น้ำหอมพรีเมียมที่นักปรุงน้ำหอมชื่อดังของโลกมาปรุงให้กับออริเฟลมโดยเฉพาะโดยนำแรงบันดาลใจมาจากอัญมณีมีค่าในธรรมชาติ

แขกผู้มีเกียรติกว่าสองร้อยท่านและสื่อมวลชนต่างสนุกสนานกับกิจกรรมในงาน เช่นการดูไพ่ยิปซี บริการเพ้นท์เล็บและเฮนน่า ตลอดจนเมนูอาหารที่ได้รับการสร้างสรรค์เพื่องานเปิดตัวน้ำหอมอเมธิสท์ ฟาทาลโดยเฉพาะ โดยคุณศุภราภรณ์เชื่อว่าเมื่อน้ำหอมนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนจะได้รับการต้อนรับจากผู้นิยมน้ำหอมที่ชื่นชอบน้ำหอมมีระดับอย่างแน่นอน