ธนาคารเกียรตินาคิน “มหกรรมรถดี รถเด่น” เสนอดาวน์ 0% หรือผ่อนนาน 72 งวด

“ธนาคารเกียรตินาคิน” ร่วมงานมหกรรมรถดี รถเด่น 2008 หรือมหกรรมรถยนต์มือสอง พร้อมเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยดาวน์ 0% หรือเลือกผ่อนนาน 72 งวด พร้อมรับฟรีประกันภัย ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่ม 7-9 มีนาคม นี้ ที่ซีคอนสแควร์

นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคมนี้ ธนาคารฯ จะเข้าร่วมงาน “มหกรรมรถดี รถเด่น 2008” ซึ่งเป็นมหกรรมรถยนต์มือสองที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่งของประเทศไทย ที่ได้รวบรวมรถยนต์คุณภาพและสินค้าในหมวดรถยนต์อย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด “ประหยัดเงิน ประหยัดพลังงาน” ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคมนี้ ณ บริเวณลานจอดรถด้านหลังของห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ (ฝั่งโลตัส) โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อเป็นศูนย์กลางในการ ซื้อขาย แลกเปลี่ยน และการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ รวมทั้งให้คำปรึกษาเรื่องการเลือกซื้อรถมือสอง และให้ความรู้ด้านพลังงานทดแทน อันเนื่องจากน้ำมันที่มีแนวโน้มราคาสูงขึ้นทุกปี ภายในงานจะมีการออกบูธของรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมจากเต็นท์รถคู่ค้าของธนาคารฯ รวมถึงเต็นท์รถต่างๆ ที่มาร่วมงาน ร่วมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ต่างๆ พร้อมบริการทางด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์จากธนาคารฯ โดยนำระบบ “Super Fast Service” หรือการอนุมัติสินเชื่อฉับไว 30 นาที ซึ่งเป็นระบบอนุมัติสินเชื่อออนไลน์ รูปแบบเดียวกันกับงาน Motor Expo ที่ธนาคารฯ เข้าร่วมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ให้บริการกับผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อภายในงานด้วยเช่นกัน”

ทั้งนี้ โปรโมชั่นที่ธนาคารฯ ได้นำมาเสนอเป็นพิเศษในงาน 3 วัน ได้แก่ การเลือกดาวน์ 0% หรือผ่อนนานสูงสุด 72 งวด ด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษ ฟรีประกันภัย และฟรีประกันสินเชื่อรถยนต์ นอกจากนั้นยังเตรียมของสมนาคุณพิเศษสำหรับลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อในงานทุกราย (สามารถสอบถามรายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชั่นต่างๆ ได้จากเจ้าหน้าที่ที่บูธธนาคารฯ ภายในงาน)

“การจัดงานครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกของงานมหกรรมรถดี รถเด่น ที่จัดขึ้นราวสิงหาคมปีที่แล้วนั้น ธนาคารเกียรตินาคิน ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า และในครั้งนี้คาดว่าจะประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม” คุณธวัชไชย กล่าวสรุป

มหกรรมรถดี รถเด่น 2008 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคมนี้ ณ บริเวณลานจอดรถด้านหลังของห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ (ฝั่งโลตัส) กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยการบริการสินเชื่อเช่าซื้อจากธนาคารเกียรตินาคิน พร้อมบูธรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม เครื่องเสียงอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และกิจกรรมคลินิกรถ ซึ่งเป็นการสาธิตและแนะนำการติดตั้งแก๊สเอ็นจีวีโดยภาควิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมถึงการเสวนาเรื่องวิธีการดูรถยนต์มือสองจากกูรูชื่อดังอาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ สำหรับท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ภายในงาน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ โทร 02 625 5000 ในวันและเวลาราชการ

เกียรตินาคิน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 เปิดดำเนินธุรกรรมธนาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อ “ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2548 ปัจจุบันมีเงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยงเท่ากับ 16.4% (ไม่รวมกำไร Q4/2550) สินทรัพย์รวมเท่ากับ 88,779 ล้านบาท มีสาขาทั่วประเทศ 27 แห่ง เป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ ให้บริการครอบคลุมทั้งด้านเงินฝากประเภทออมทรัพย์ ประจำ กระแสรายวัน ตั๋วเงินฝาก กองทุน และสินเชื่อที่ธนาคารฯ มีความเชี่ยวชาญได้แก่ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการสินเชื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริการสินเชื่อธุรกิจ และบริการทรัพย์สินรอขาย เป็นต้น