ธนาคารไทยพาณิชย์เดินหน้ารุกสินเชื่อเคหะ ออกแคมเปญดอกเบี้ย 0 % 6 เดือน

ธนาคารไทยพาณิชย์ ออกแคมเปญพิเศษสินเชื่อเคหะอัตราดอกเบี้ย 0 % นาน 6 เดือน มอบเงื่อนไขที่ดีให้กับลูกค้าในช่วงไตรมาสแรกของปี ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ลูกค้าจะได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องในตลาดสินเชื่อเคหะ พร้อมมุ่งมั่นให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว และมีทางเลือกที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่ 1- 31 มีนาคม นี้

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “จากการประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจในขณะนี้ พบว่าผู้บริโภคยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังขาดความเชื่อมั่นในภาวะเศรษฐกิจ และสถานการณ์ของอัตราดอกเบี้ยซึ่งนับว่าเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจซื้อบ้าน ธนาคารจึงได้ออกแคมเปญอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจให้กับลูกค้า

แคมเปญนี้เสนอดอกเบี้ยให้ลูกค้าในอัตรา 0 % นาน 6 เดือน สำหรับที่อยู่อาศัยทุกโครงการ ทั่วประเทศ โดยอัตราดอกเบี้ยหลังจาก 6 เดือน ธนาคารจะพิจารณาตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการ เป็นดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำสุดในช่วงไตรมาส 1 ของธนาคารที่ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเพื่อการเคหะ

สำหรับบริการสินเชื่อเคหะของธนาคารไทยพาณิชย์ มีส่วนแบ่งตลาด 31 % เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ไทย ธนาคารมีเป้าหมายปล่อยสินเชื่อเคหะรายใหม่ในปีนี้ 55,000 ล้านบาท เพิ่มจากปีก่อน 20 % โดยธนาคารได้เตรียมพร้อมในการรองรับภาวะการแข่งขันที่สูงขึ้น ด้วยกลยุทธ์ในการพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยเน้นคุณภาพและความรวดเร็วของการอนุมัติสินเชื่อเป็นหลัก

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าโทรศัพท์ (02) 777-7777 หรือ ติดต่อ
ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ