แวลลูฯ จัดงานเลี้ยงแสดงความขอบคุณพาร์ทเนอร์ของบริษัท

นายณรงค์ อิงค์ธเนศ (ที่ 5 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ร่วมกับคณะผู้บริหารของบริษัทฯ และผู้บริหารระดับสูงในกลุ่มบริษัทอีซีเอส โฮลดิงส์ จำกัด จัดงานเลี้ยงแสดงความขอบคุณแก่ผู้มีอุปการคุณของบริษัทอย่างยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสที่บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจค้าส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าไอทีชั้นนำมาครบ 20 ปีเต็ม ภายในงานคราคร่ำไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ และผู้มีอุปการคุณของบริษัทจากทุกวงการกว่า 2,000 ราย ทั้งซัพพลายเออร์,เวนเดอร์, ดีลเลอร์, สถาบันการเงิน, พาร์ทเนอร์ และเหล่าผู้มีชื่อเสียงในวงสังคม ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ณ ห้องรอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

ในงานนี้ทางบริษัทฯ ได้ถือโอกาสเปิดตัวโครงการ “โลกนิทานของหนู” โครงการเพื่อสังคมของบริษัท ซึ่งจัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งตอบแทนและคืนกำไรสู่สังคม ด้วยการเข้าไปสร้างห้องสมุดนิทานให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเข้าเยี่ยมชมบูธ และร่วมบริจาคเงินสมทบเข้าโครงการของ
บริษัทฯ เป็นจำนวนมาก

อนึ่ง สำหรับโครงการโลกนิทานของหนูนั้น ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2550 ณ โรงเรียนวัดบางกระสอบ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ และกำลังจะจัดสร้างห้องสมุดนิทานโครงการที่ 2 ณ โรงเรียนคล้ายสอนศึกษา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ในเดือนพฤษภาคม ศกนี้

ข้อมูลเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ก่อตั้งโดยนายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร เมื่อปี พ.ศ. 2531 เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีชั้นนำ อาทิ ทรีคอม แอปเปิล เบนคิว อัสซุสเทค ไมโครซอฟท์ ออราเคิล ไซแมนเทค ซัน ไมโครซิสเตมส์ ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ซิสโก ดีลิงค์ ไอบีเอ็ม เลอโนโว และเอปสัน เป็นต้น

บริษัทฯ ได้ประกาศความร่วมมือในระดับภูมิภาค ด้วยการจัดตั้งบริษัทอีซีเอส โฮลดิงส์ จำกัด หรืออีซีเอสเอชขึ้น ซึ่งในปัจจุบันบริษัทอีซีเอส โฮลดิ้งส์ จำกัด มีเครือข่ายอยู่ใน 6 ประเทศ คือ จีน ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ นับเป็นบริษัทค้าส่งสินค้าไอทีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคด้วยเครือข่ายการจัดจำหน่ายกว่า 18,000 ราย ปัจจุบันบริษัทฯ ได้นำระบบออนไลน์หรือ B2B มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสามารถดำเนินธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ได้ นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้เปิดศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงให้การสนับสนุนด้านการบำรุงดูแลรักษาระบบเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าผ่านทาง 2 สาขาในกรุงเทพฯ และอีก 8 สาขาในต่างจังหวัดซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต หาดใหญ่และระยอง ในปี 2544 บริษัทฯ ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจไปสู่การเป็นผู้จัดจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่า (Value Added Distribution Company) โดยแบ่งธุรกิจออกเป็น 3 กลุ่มหลักคือ ดิสทริบิวชัน, เอนเตอร์ไพรส์ โซลูชัน และไอซีที เซอร์วิส ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์ ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th