ธนาคารทหารไทยเอาใจลูกค้านักเดินทางที่ถือบัตรเครดิตและเดบิต TMB

นายลือชา ศุกรเสพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน ) หรือ TMB BANK เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต และ บัตรเดบิต TMB ที่รักการท่องเที่ยว ธนาคารทหารไทยจึงได้ร่วมกับร้านค้าต่างๆ ในหมวดท่องเที่ยวมอบส่วนลดและมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกฯ ที่ใช้จ่ายภายในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 12 และ เที่ยวทั่วโลก 2008” ระหว่างวันที่ 6 – 9 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้ สมาชิกฯ ที่ชำระค่าใช้จ่ายในงานผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต TMB ณ ร้านค้าพันธมิตรที่เข้าร่วมงานฯ ที่มีสัญลักษณ์ “เที่ยวนี้ ห้ามพลาด!” ตั้งแต่ 1 รายการขึ้นไป โดยไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการทำรายการ จะได้รับกระเป๋า Sport Bag ฟรี 1 ใบ มูลค่า 250 บาท โดยสมาชิก 1 ท่าน จะได้รับกระเป๋าสูงสุด 3 ใบ ต่อ 1 ร้านค้า ต่อวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ TMB Phone Banking 1558

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน

ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 469 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 110 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,744 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ

ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์รวม 651,783 ล้านบาท (ณ วันที่ 30 กันยายน 2550) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับหกในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย