โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ แต่งตั้ง มร.สตีเฟน ไรท์ เป็นรองพ่อครัวใหญ่

พ่อครัวสตีเฟน ไรท์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองพ่อครัวใหญ่ของโรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

มร. สตีเฟน พ่อครัวชาวออสเตรเลีย จบการศึกษาและได้รับประกาศนียบัตรด้านการปรุงอาหารจากสถาบันฝึกอบรม วิคตอเรีย สเตท เทรนด์นิ่ง บอร์ด และสถาบัน บ็อกซ์ ฮิลล์ อันมีเชื่อเสียงในเมืองเมลเบิร์น นอกจากนี้ยังได้รับการฝึกอบรมที่ห้องอาหารที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง อาทิ เซอร์คา และเลอ เรสเตอร์รอง โรงแรมโซฟิเทล

เขาได้รับรางวัลพ่อครัวหนุ่มแห่งปี (Young Chef of the Year competition) ถึง 2 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 มลรัฐวิคตอเรีย รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ออสเตรลาเซียในปี 1997

มร.สตีเฟน ได้สั่งสมประสบการณ์กว่า 16 ปี ในการปรุงอาหารที่ดีที่สุดทั้งสไตล์ตะวันตกและอาเชี่ยน ทั้งในประเทศออสเตรเลียและอีกหลายประเทศ เขาได้ร่วมงานกับห้องอาหารหลายแห่งที่ได้รับการ การันตีโดยมิเชอลิน สตาร์ อาทิ ทูสตาร์ มิเชอลิน แคปิตอล โฮเต็ล และ วันสตาร์ ออร์เบอร์จิน เรสเตอร์รอง เขาหลงใหลในการปรุงอาหารที่ดีที่สุดด้วยความรู้สึกรักประเทศในแถบเอเชีย โดยการนำเสนอการปรุงอาหารด้วยประสบการณ์อันยาวนานที่ร้านอาหารหลายแห่งในเซี่ยงไฮ้ อาทิ ทีเอชท์ เรสเตอร์รองที่มีชื่อเสียง บาลีส์ ลีเจียน โฮเต็ล และเอควิน็อกซ์ เรสเตอร์รอง ที่สามารถมองเห็นวิว เส้นขอบฟ้าในสิงค์โปร์

พ่อครัวสตีเฟน ได้นำเทคนิคจากประสบการณ์ในการปรุงอาหารมาแล้วทั่วโลก เพื่อมาพัฒนาการปรุงอาหารภายในโรงแรมฯ รวมทั้งใน เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารและบาร์ในแบบทรอปปิคอล แปซิฟิก ริม ของ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ที่ซึ่งเขาได้สร้างสรรค์เมนูใหม่หลากหลายรสชาติ อาทิ ปลาหิมะราดด้วยซอสที่ทำจากเหล้าสาเกและมิริน ทูนาทาทากิคลุกงากับหัวไช้เท้าคาปาชิโอโรยหน้าด้วยผักชี ตับห่านรมควันราดด้วยมะเขือเทศเชอร์รี่บด และซอสบาซามิค

ร่วมยินดีต้อนรับ รองพ่อครัวใหญ่ สตีเฟนไรท์ เข้าร่วมทีมงานกับโรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา แล้วคุณจะได้มีความสุขกับประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบใหม่กับพ่อครัวมากพรสวรรค์คนใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ