โฆษณาผ้าอ้อมเด็ก Fitti “เพราะทุกอย่างต้องปรับตัวเข้าหาเด็ก”

นับเป็นโฆษณาความยาว 30 Sec. ที่เรียกรอยยิ้มให้กับบรรดาคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ หรือมือโปร ไปได้อย่างชิว ชิว สำหรับโฆษณาผ้าอ้อมเด็ก Fitti ชุดใหม่ ที่ถ่ายทอดมุมลึกของบทบาทครอบครัวสมัยใหม่ได้อย่างน่าสนใจ และสอดรับกับการกลับเข้ามาแข่งขันในตลาดผ้าอ้อมเด็ก ที่มีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 6,000 ล้านบาท ของ Fitti ในบทบาทใหม่ที่ท้าทาย โดยการวางกลยุทธ์การสื่อสาร เพื่อสร้างการรับรู้และภาพลักษณ์ ของผ้าอ้อมระดับ premium ที่เข้าใจความต้องการของเด็กดีกว่าใคร

ในครั้งนี้ บริษัทดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน มอบหมายให้ บริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้สะท้อนไอเดียสร้างสรรค์บนนิยาม Surprise, Simple และ Sexy เอเยนซี่โฆษณาที่มีรูปแบบเฉพาะตัว ในการนำเสนอที่กระชับ ชัดเจน ตรงประเด็น แต่สะท้อนมุมลึกของอารมณ์ และพฤติกรรมผู้บริโภค ได้อย่างมีเสน่ห์ เชิญชวนให้น่าติดตาม มาถ่ายทอดบุคลิก ลักษณะที่โดดเด่นของ ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ก Fitti ที่เข้าใจความต้องการของเด็กดีกว่าใคร จึงเป็นที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพ ให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายตัว ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมที่มีแผ่นเทปนุ่ม ยืดหยุ่นได้ ทำให้ไม่บาดผิวเด็กเวลาคลานหรือเคลื่อนไหว อีกทั้งยังซึมซับได้ดี ทำให้ลูกนอนหลับได้อย่างสนิทซึ่งก็มีผลในด้านพัฒนาการของเด็ก ตอบสนองความต้องการของครอบครัว สมัยใหม่ ที่พ่อและแม่ มีส่วนในการดูแลลูกได้เท่า ๆ กัน

โดยผู้ที่ได้รับมอบหมายให้สร้างสรรค์ผลงานโฆษณา ในครั้งนี้ คือ คุณปรางทิพย์ เซโลส ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ฝีมือดีที่เพิ่งเข้ามาร่วมทีมกับนู้ดเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยผลงานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นรางวัลโฆษณาจากเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส หรือรางวัลต่าง ๆ ในแวดวงโฆษณามาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผลงานโฆษณาของ Bridgestone “DOG” หรือ กรุงเทพประกันชีวิต ในชุดแมลงสาบ ที่เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้ทุกครั้งเมื่อรำลึกถึง โดยผลงานชุดใหม่ล่าสุด ที่เริ่มออกอากาศไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมนี้ ในชื่อชุด Monkey ความยาวประมาณ 30 sec. ที่ปรางทิพย์ เซโลส ยังคงโชว์ไอเดียลุ่มลึก แต่แฝงมุมมองที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจนให้กับ Fitti ผลิตภัณฑ์ ผ้าอ้อมเด็กระดับ premium ให้เรียกรอยยิ้มเล็ก ๆ กับบทบาทใหม่ที่ท้าทาย ของพ่อ แม่ สมัยใหม่ ถ่ายทอดเป็นผลงานโฆษณา ผ่านเรื่องราว ที่สนุกสนานของครอบครัว ให้ความวุ่นวาย ของพ่อแม่ที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับลูกน้อย เพื่อทำให้ลูกมีความสุขที่สุด เท่าที่จะ ทำได้ ดูอบอุ่นน่ารัก โดยในชุด Monkey นั้นเนื้อหาภาพเริ่มโฟกัสไปที่ห้องทำงานในบ้านหรู ดูทันสมัยหลังหนึ่ง มีหนุ่มนักธุรกิจมาดขรึม กำลังคุยโทรศัพท์สั่งงานชิ้นสำคัญ กับพนักงานอยู่ แต่ระหว่างนั้นเอง หนุ่มนักธุรกิจก็ทำท่าแปลกๆ พร้อมมีการทำเสียงแปลกๆ ในจังหวะต่าง ๆ เหมือนเป็นท่าเลียนแบบลิงที่กำลังร่าเริง กระโดดโลดเต้นขึ้นลงโต๊ะและกลิ้งตามพื้น พร้อมกับภาพของเด็กน้อยน่ารักที่คลานเข้ามาหาและยื่นกล้วยให้นักธุรกิจที่แสดงท่าคล้ายลิงตัวนั้นนั่นเอง ก่อนปิดท้ายด้วยคำเฉลยตอกย้ำ Identity ของแบรนด์ว่า “ทุกอย่างต้องปรับตัวเข้าหาเด็ก ผ้าอ้อมฟิตตี้ก็เหมือนกัน” และ สโลแกนตบท้ายที่คุ้นเคยว่า “ผ้าอ้อมฟิตตี้ ฟิตพอดีกับเจ้าตัวน้อย”

ทีมงานสร้างสรรค์

Client : DSG International (Thailand) PCL

Product : Fitti diaper

Title : Monkey /Adjust / Panda

Length : 30 / 15 / 15 sec.

Agency : NUDE COMMUNICATION

Creative Director : คุณปรางทิพย์ เซโลส

Art Director : คุณวินนา เขียวอ่อน

Copy Writer : คุณชุติมา แสงผึ้ง

Production House : Friday Club