AIS Smart SMEs จับมือ Citiloan มอบสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการ SMEs

AIS Smart SMEs สร้างความต่อเนื่องในฐานะคู่คิดชาว SMEs กับกลยุทธ์ “ทุกธุรกิจจัดการได้” โดยจับมือกับพันธมิตรสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ Citiloan ออกแพ็คเกจ สินเชื่อบุคคลเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ชาวเอไอเอส ด้วยข้อเสนอที่พิเศษสุดๆครั้งแรกของ วงการ กับวงเงินสินเชื่อสูงสุดได้ถึง 500,000 บาท และไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน เชื่อ สามารถติดปีกให้ผู้ประกอบการพร้อมแข่งขันได้อย่างเต็มที่

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า กลุ่มผู้ประกอบการ SMEs มีความสำคัญกับมูลค่าการผลิตโดยรวมของประเทศไทยอย่างมาก และปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อศักยภาพความเข้มแข็งของผู้ประกอบการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ เรื่อง ของต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้น ทั้งจากราคาน้ำมันและวัตถุดิบ รวมไปถึงแนวโน้มค่าเงินบาทเอง ที่มีโอกาสแข็งค่าอย่างต่อเนื่อง”

“การช่วยมองหาแหล่งเงินทุนที่จะสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผู้ประกอบการจึงเป็นอีก 1 ในกลยุทธ์ หลักของ AIS Smart SMEs ในฐานะคู่คิดของผู้ประกอบการ ที่นอกจากจะสร้างสรรค์ รูปแบบการสื่อสาร รวมถึงเทคโนโลยีไร้สายที่หลากหลาย ให้เป็นผู้ช่วยในการบริหารจัดการ ธุรกิจของท่านแล้ว เรายังมองถึงการสนับสนุนในลักษณะของ Innovative Support Solution ผ่านการร่วมทำงานกับสถาบันการเงิน พัฒนารูปแบบของแหล่งเงินทุนเพื่อเป็นอาวุธสำคัญที่จะช่วย ให้การทำธุรกิจเดินหน้าไปอย่างไม่มีอุปสรรค ดังนั้น AIS Smart SMEs จึงจับมือกับ Citiloan ออกแพ็คเกจ “สินเชื่อบุคคลสำหรับผู้ประกอบการ SMEs ชาว AIS เท่านั้น” ออกมา โดยความโดดเด่นของสินเชื่อนี้ อยู่ที่ผู้ประกอบการจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 500,000 บาท โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน และที่สำคัญอัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียม การใช้วงเงินที่นำเสนอจะอยู่ที่ร้อยละ 18-22 ต่อปี ถือได้ว่าเป็นแพ็คเกจสินเชื่ออันแรกที่ Mobile Operator ร่วมมือกับสถาบันการเงินออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs อีกทั้งยังถือได้ว่าเป็นสินเชื่อที่มีเงื่อนไขน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งครั้งแรกของวงการอีกด้วย”

มร. ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการอาวุโสสินเชื่อซิตี้ กล่าวว่า “สินเชื่อซิตี้ได้ถูกก่อตั้งขึ้นและ เป็นที่รู้จักในฐานะหน่วยงานให้กู้ยืมเงิน ซึ่งนับว่าสามารถช่วยเหลือคนในชุมชนให้มีโอกาส ในการขออนุมัติวงเงินสินเชื่อได้ง่ายขึ้น รวมถึงการให้ความรู้เกี่ยวกับวินัยในการใช้เงินที่ถูกต้อง และเหมาะสม ทั้งนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบแพ็คเกจสินเชื่อบุคคล สำหรับกลุ่ม ผู้ประกอบการ AIS Smart SMEs ซึ่งนับเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดของ ประเทศ และด้วยฐานข้อมูลลูกค้า SMEs จำนวน 300,000 ราย และกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs 60,000 ราย จากหน่วยงานด้าน SMEs ของ AIS เราคาดว่าจะมีลูกค้าร้อยละ 10 ให้ความสนใจใน แพ็จเกจสินเชื่อบุคคล ดังกล่าว”

“จากอัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่ต่ำ เราจึงได้จัดทำแพ็จเกจสินเชื่อบุคคล ที่มีอัตราดอกเบี้ยเพียงร้อยละ 18-22 ต่อปี มานำเสนอเฉพาะผู้ประกอบการ SMEs ชาวเอไอเอส ซึ่งสินเชื่อดังกล่าวจะมีวงเงินให้กู้สูงสุดที่ 500,000 บาท โดยผู้กู้ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคล ค้ำประกัน แต่จะต้องเป็นเจ้าของกิจการที่มีอายุระหว่าง 21-60 ปี และจะต้องมีสถานประกอบการ อยู่ในเขตเดียวกันหรือใกล้กับสาขาทั้ง 47 แห่งของสินเชื่อซิตี้ เราเชื่อมั่นว่าสินเชื่อบุคคลนี้จะมี ส่วนช่วยในการลดภาระอัตราดอกเบี้ยให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs ชาวเอไอเอส พร้อมทั้งเพิ่มความ คล่องตัวในการดำเนินธุรกิจให้มากยิ่งขึ้น ผมต้องขอขอบคุณทางเอไอเอสเป็นอย่างมากสำหรับ ความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งแรกนี้ ซึ่งต่อไปเราจะยังคง นำเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ แก่ทั้งลูกค้าของเอไอเอสและสินเชื่อซิตี้อีกในอนาคต”

“เราเชื่อมั่นว่า ข้อเสนอนี้จะสามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการ SMEs ได้เป็นอย่างดี และเป็นอีก 1 อาวุธที่จะช่วยติดปีกให้ธุรกิจของท่านก้าวสู่เวทีการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับ ผู้ประกอบการที่เป็นลูกค้า AIS และสนใจแพ็คเกจนี้ สามารถสมัครเพื่อรับข้อเสนอ สุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2551

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS CORPORATE CALL CENTER 1149 หรือสำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขา ทั่วประเทศ” นายฐิติพงศ์ กล่าว