อัสซุส เปิดตัว จิ๋วมหัศจรรย์ Nova Digital Home

บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสาร และอุปกรณ์คอนซูมเมอร์อิเลคทรอนิกส์ชั้นนำของโลก รุกตลาดอีกขั้นด้วยการเปิดตัว ดิจิตอลโฮม เดสก์ท็อปพีซีขนาดเล็ก “ASUS Nova Digital Home” (อัสซุส โนวา ดิจิตอล โฮม) จัดว่าเป็นพีซีตระกูล 2L ไซส์เล็กที่สุด ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นเฉพาะตัวที่เล็กกะทัดรัด ระบบการทำงานแบบไร้เสียงรบกวนเพียง 25 เดซิเบล ซึ่งต่ำกว่าที่หูมนุษย์จะสามารถได้ยิน การเชื่อมต่อความเร็วสูงมาตรฐาน 802.1 n พร้อมบลูทูธ 2.0 และฟังเพลงได้ทันใจกับลำโพงไฮไฟในตัว ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในจิ๋วมหัศจรรย์เครื่องนี้เพียงเครื่องเดียว

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “อัสซุส มีความมั่นใจอย่างยิ่งว่า Nova Digital Home เป็นพีซีรุ่นที่มีขนาดเล็กสุดในขณะนี้ ที่รวมคุณสมบัติของการทำงานไว้อย่างครบครันทั้งความบันเทิงและเทคโนโลยีไว้ในหนึ่งเดียว และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Nova Digital Home จะสามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคและเติบโตได้อีกไกลในตลาดประเทศไทย”

นอกจากความเล็กกะทัดรัด ที่โดดเด่นแล้ว ASUS Nova Digital Home ยังมาพร้อมโปรเซสเซอร์สมรรถนะสูงอย่างอินเทลคอร์ทูดูโอ (Intelฎ Core™ 2 Duo) ตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพการทำงานด้านมัลติทาสกิ้น และความบันเทิงด้านภาพและเสียงดิจิตอลคุณภาพสูง ไม่เพียงแค่ผ่านการทดสอบสถานการณ์จำลองระดับมืออาชีพเท่านั้น โนวาถูกออกแบบขึ้นบนดีไซน์ที่เน้นการใช้สอย โดยใช้โซลิด คาปาซิเตอร์ และระบบควบคุมอุณหภูมิที่ประกอบด้วยหน่วยลดความร้อนรูปตัวแอล เอกลักษณ์เฉพาะตัวของอัสซุส ท่อส่งความร้อนรูปตัวเอส และพัดลมระบายอากาศ 3 ตัว ทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันโดยปราศจากเสียงรบกวน

“จากความมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้เราได้ผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยและมีคุณสมบัติโดดเด่นเฉพาะตัวออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เราจึงมั่นใจว่าสินค้าภายใต้แบรนด์อัสซุส โดยเฉพาะ ASUS Nova Digital Home จะสามารถตอบสนองความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ชื่นชอบความหลากหลายของเทคโนโลยีไอทีในแบบไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” นายพรเทพ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความตั้งใจที่จะรุกตลาด ดิจิตอล โฮม ในประเทศไทย โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ เดือนละ 2,000 ตัว สามารถหาซื้อ Nova Digital Home ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 10,000 บาท

เลือกหาสินค้าคุณภาพภายใต้การรับประกันที่คุณมั่นใจที่ตัวแทนจำหน่าย ดีคอม ทั่วประเทศ