Kingston ทำเก๋จัดประกวดไฮเปอร์เอ็กซ์ เกิร์ล

คำกล่าวที่ว่าเทคโนโลยีเป็นอะไรที่แข็งทื่อไม่แฟนซีและสนุกสนาน และคำกล่าวที่ว่าเมโมรี่เป็นอุปกรณ์ที่มีอยู่เฉพาะในเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้น ไม่เป็นความจริงอีกต่อไป เมื่อ Kingston Technology Company, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างสีสันให้แก่ตลาดเมโมรี่ โดยจัดประกวดการ์ตูนคาแรคเตอร์ “HyperX Girl Design Contest” ค้นหาสุดยอดคาแรคเตอร์ดีไซน์ เพื่อเป็นตัวแทนสินค้าเมโมรี่ตระกูล Hyper X การประกวดครั้งนี้เปิดรับทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพด้านการออกแบบตัวการ์ตูน ที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานในแบบฉบับของตนเอง เริ่มรับผลงานตั้งแต่ 17 มีนาคมถึง 30 เมษายน ศกนี้ โดยเปิดรับผลงานจากผู้เข้าแข่งขันจากประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

“สินค้าเมโมรี่ตระกูล Hyper X ของ Kingston ถูกออกแบบเป็นพิเศษสำหรับคอเกมส์ และกลุ่มโอเวอร์คล็อกเกอร์
ซึ่งผู้ใช้กลุ่มนี้ ไม่ต้องการอะไรแล้วนอกจากหน่วยความจำที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์ และเป้าหมายในการจัดประกวดครั้งนี้ Kingston ต้องการไฮเปอร์เอ็กซ์ เกิร์ลที่ดูแปลกไม่เหมือนใคร มีชีวิตวีวา และมีคาแรคเตอร์ที่สร้างสรรค์ สามารถเป็นตัวแทนสินค้าเมโมรี่ตระกูล Hyper X ของ Kingston ได้อย่างสมบูรณ์“ เว่ย เว่ย หยิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Kingston ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกกล่าว

นับเป็นโอกาสทองของบรรดากราฟฟิกดีไซเนอร์ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ ที่จะส่งผลงานการออกแบบการ์ตูนคาแรคเตอร์มาร่วมกิจกรรมของคิงส์ตันในครั้งนี้ โดยมีโจทย์ว่า ให้เป็นหญิงสาวที่ดูสนุกสนาน มีคาแรคเตอร์ไม่ซ้ำใคร และดูสร้างสรรค์ โดยผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัลจากคิงส์ตัน รวมมูลค่ากว่า 20,000 เหรียญสหรัฐ และจะนำผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกชิ้นไปจัดแสดงในงาน Computex 2008

เพื่อให้การแข่งขันมีสีสันมากขึ้น Kingston จึงเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้ร่วมโหวตออนไลน์เพื่อลงคะแนนให้กับผลงานการออกแบบ HyperX Girl ที่ตนเองชื่นชอบ ผ่านทางเวบไซต์ www.hyperxgirl.com โดยจะเริ่มโหวตตั้งแต่ 5 ถึง 20 พฤษภาคม ศกนี้ ผู้ร่วมโหวตมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลเก๋ไก๋จาก Kingston ขอเชิญส่งผลงานได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HyperX Girl Design Contest ได้ที่เวบไซต์ http://www.hyperxgirl.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia