เครื่องปรับอากาศ “SANYO Cool Connect”

บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องทำความเย็น รุกตลาดเครื่องปรับอากาศในประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จในตลาดเครื่องปรับอากาศประเภทติดหน้าต่าง (Windows Type) มาแล้ว โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้แนะนำเครื่องปรับอากาศประเภทติดผนัง (Wall Type) รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่นในตระกูล SANYO Cool Connect ซึ่งถือว่าผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ที่มีเซ็นเซอร์วัดค่าอุณหภูมิถึง 2 จุด [Two Sensors Temperature Control] คือที่บริเวณแผงหน้าปัดควบคุมชุดแฟนคอยล์และที่รีโหมดคอนโทรลแบบไร้สาย โดยเซ็นเซอร์ที่รีโมทคอนโทรล จะทำงานเชื่อมโยงไปยังเซ็นเซอร์ที่เครื่องปรับอากาศทุก 5 นาที เพื่อระบุอุณหภูมิที่ต้องการในจุดที่รีโมทวางอยู่ จากนั้นเครื่องจะปรับอุณหภูมิโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความเย็นสบายตามต้องการ ถึงแม้ว่าผู้ใช้จะอยู่ห่างจากจุดติดตั้งเครื่องปรับอากาศ

“SANYO Cool Connect” ยังประกอบด้วยแผ่นกรองอากาศประสิทธิภาพสูง ที่เรียกว่า Apatite Air Clean Filter ที่มีส่วนประกอบของสารแคลเซี่ยมฟอสเฟส ทำหน้าที่ในการกำจัดเชื้อโรคชนิดต่าง ๆ (Germs) รวมทั้งฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็ก อาทิ ตัวไรฝุ่น หรือมูลของไรฝุ่น ขนสัตว์ ตลอดจนยังช่วยกำจัดกลิ่นเหม็นอับต่าง ๆ เช่น กลิ่นควันบุหรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าอากาศภายในห้องจะสะอาดบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังหมดกังวลปัญหาการเกิดสนิม ด้วยแผงคอนเดนซิ่งเคลือบสารพิเศษ ป้องกันสนิมที่คอนเดนเซอร์ อีกทั้งยังทนทานต่อการกัดกร่อน ในสภาพแวดล้อมภายนอกที่มีอุณหภูมิร้อนชื้นรวมถึงสภาพที่มีฝนตกจึงช่วยให้ยืดอายุการใช้งานยาวนานกว่าคอนเดนเซอร์ที่ใช้แผงแบบอลูมิเนียม ทั่ว ๆ ไป พบกับ“Sanyo Cool Connect” ได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป เริ่มต้นที่ขนาด 9000 BTU ราคาประมาณหมื่นต้นๆ เท่านั้น