โมโตโรล่าจัดโปรโมชั่นรับร้อนสุดคุ้ม คุยนานสะใจ แบบสบายกระเป๋า

คุยนานเป็นสองเท่ากับ “โมโตตามใจ X 2” พร้อมลุ้นเดทกับนักร้องสาวเสียงใส “นิโคล เทริโอ” เมื่อซื้อโทรศัพท์โมโตโรล่า W-Series ราคาสุดคุ้ม รุ่นใดก็ได้โมโตโรล่ามอบข้อเสนอสุดคุ้มรับสงกรานต์นี้สำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า W Series รุ่นใดก็ได้ รับฟรี ซิมการ์ดเบอร์สวย และเลือกหนึ่งในสี่แพ็กเกจโปรโมชั่น “โมโตตามใจ X 2” ที่เพิ่มเวลาให้คุยได้นานสะใจกว่าเดิมถึงสองเท่า พร้อมลุ้นร่วมงานปาร์ตี้ “ตามใจ” พิเศษเฉพาะสมาชิก ให้เพลินกับลีลาและเสียงเพลงหวาน ๆ พร้อมพบปะพูดคุยกับนักร้องสาว “นิโคล เทริโอ” แบบใกล้ชิด

นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โมโตโรล่ามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์แห่งการสื่อสารที่คุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด การจัดโปรโมชั่นพิเศษ “โมโตตามใจ X 2” ร่วมกับจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ รับร้อนนี้ นอกจากผู้บริโภคจะได้เป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ดับเบิ้ลยู ซีรีส์ (W Series) ในราคาสบาย ๆ แล้ว ยังได้รับแพ็กเกจคุยนานกว่าเดิมถึงสองเท่าอีกด้วย ประหยัดทั้งค่าเครื่องและค่าโทรรายเดือน”

โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า W Series ทั้ง 8 รุ่น มีดีไซน์ล้ำสมัย สวยสะดุดตาด้วยรูปทรงกะทัดรัด กระชับมือ ราคาประหยัด แต่ครบครันด้วยคุณสมบัติการใช้งานด้านสื่อสาร พร้อมวิทยุเอฟเอ็มในตัว ให้ความคุ้มค่าเหนือกว่าโทรศัพท์อื่น ๆ ในระดับเดียวกัน

โดยเฉพาะรุ่น W230 ที่เพิ่งออกใหม่ล่าสุด มาพร้อมคุณสมบัติเพื่อความบันเทิงและมัลติมีเดียที่ครบครันในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ มีเทคโนโลยีคริสตัลทอล์ก (CrystalTalk) ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก เพื่อความชัดเจนทุกการสนทนา วิทยุเอฟเอ็มและเครื่องเล่นเพลง แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม นอกจากนั้น ยังสามารถรองรับไมโครเอสดีการ์ดเพื่อเพิ่มหน่วยความจำ และสามารถเบราซ์อินเทอร์เน็ตได้ด้วย

“โทรศัพท์ W Series เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือเป็นเครื่องแรก หรือผู้ใช้โทรศัพท์รุ่นพื้นฐานอยู่แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนมาใช้รุ่นที่ใช้งานหลากหลายยิ่งขึ้น เราหวังว่าโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ นี้จะมีส่วนในการมอบประสบการณ์ในการสื่อสารและเชื่อมโยงผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศให้พูดคุยสื่อสารกันได้มากขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และปิดภาคเรียน เพราะเป็นช่วงเวลาที่คนไทยจะได้ใช้เวลากับครอบครัวมากเป็นพิเศษ” นางชนัญญารักษ์กล่าว

โปรโมชั่น “โมโตตามใจ X 2” มีให้เลือก 4 แพ็กเกจ ด้วยค่าใช้จ่ายรายเดือนตั้งแต่ 250 – 1,000 บาท และโทรได้นานสุดคุ้ม ทุกเครือข่ายถึง 400 – 1,600 นาทีต่อเดือน พิเศษเฉพาะผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า W Series ทั้ง 8 รุ่น คือ W510, W375, W360, W230, W218, W181, W161 และ W156

พบกับโปรโมชั่นพิเศษนี้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2551 ที่ร้าน WDS, ร้านเจย์มาร์ท, ศูนย์บริการเอไอเอส และโมโตช็อป ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ MOTO Call Center โทร. 0-2351-8666 หรือเว็บไซต์ www.hellomoto.com/th หรือติดต่อ AIS Call Center โทร. 1175, หรือที่ศูนย์บริการเอไอเอส ทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ www.gsmadvance.ais.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและการสื่อสารชั้นนำของโลก มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการที่อำนวยความสะดวกสบายในทุกการติดต่อสื่อสาร ด้วยกลุ่มธุรกิจที่ประกอบด้วย โครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสาร โซลูชันสำหรับระบบสื่อสารไร้สายขององค์กร อุปกรณ์รับสัญญาณดิจิตอล โมเด็ม อุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์บลูทูธ เพื่อประสบการณ์แห่งการสื่อสารที่ไร้ขีดจำกัด สำหรับผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ ตลอดจนหน่วยงานราชการ

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2550 สูงถึง 36.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th