เอชพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Integrity BL870c Server Blade

บรรยายภาพ เซิร์ฟเวอร์ HP Integrity BL870c Server Blade ที่ออกแบบมาสำหรับศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ สามารถช่วยประหยัดต้นทุน พลังงาน พื้นที่ รวมทั้งเวลาในการติดตั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ เอชพีประกาศเสริมทัพพอร์ทโฟลิโอ HP BladeSystem ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ HP Integrity BL870c Server Blade ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ เซิร์ฟเวอร์เบลดรุ่นใหม่นี้จะช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถประหยัดต้นทุนทางด้านพลังงานได้มากถึงร้อยละ25 และใช้พื้นที่สำหรับการติดตั้งน้อยลง เนื่องจากสามารถติดตั้งเซิร์ฟเวอร์เบลด BL870c เพิ่มขึ้น 2.5 เท่า แต่ใช้พื้นที่เท่ากับระบบแร็กเมาท์ในลักษณะเดียวกัน นอกจากนี้ยังช่วยลดเวลาในการติดตั้งให้น้อยลงด้วยระบบคอนฟิกกูเรชั่น Solution Blocks ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายติดตั้งแอพพลิเคชั่นสำคัญระดับสูงทางธุรกิจลงไปใน HP BladeSystem ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยผลิตภัณฑ์ Integrity BL870c Server Blade รุ่นใหม่ เอชพีมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการใช้ระบบโครงสร้างพื้นฐานของเซิร์ฟเวอร์เบลดได้อย่างกว้างขวางมากที่สุดในอุตสาหกรรม

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 มกราคม 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 107.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
เอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com