แสนสิริเปิดตัว “บ้านแสนสุข” หัวหิน มูลค่ากว่า 2,060 ล้านบาท

แสนสิริ เปิดตัวโครงการ “บ้านแสนสุข หัวหิน” พรีเมี่ยมคอนโดมิเนียมตากอากาศ อีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดริมหาดหัวหิน โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งสไตล์ Impressive Nature ที่มีไฮไลท์สระว่ายน้ำยาวต่อเนื่องกันถึง 230 เมตรกลางโครงการ มูลค่าโครงการกว่า 2,060 ล้านบาท พร้อมลุยจัดอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งเต็มรูปแบบในคอนเซ็ปต์ “Happiness is all around” ทั่วเมืองหัวหิน และจัด Grand Event บริเวณพื้นที่โครงการ 5-7 และ 12-16 เมษายนนี้ คาดเป็นหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จอย่างสูงในการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมตากอากาศของบริษัทฯ นับตั้งแต่โครงการ บ้านไข่มุก บ้านแสนสราญ บ้านแสนเพลิน Las Tortugas บ้านแสนปลื้ม และบ้านนับคลื่น ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “บ้านแสนสุข” คอนโดมิเนียมตากอากาศแห่งใหม่ล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งสไตล์ Impressive Nature ให้กลิ่นอายความสวยงามของการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและความทันสมัยเข้าด้วยกัน ประกอบด้วยไฮไลต์ Water Garden และสวนสไตล์ Modern Seascape ที่ผสานสายน้ำและสระว่ายน้ำยาวต่อเนื่องกันถึง 230 เมตร กลางโครงการ มองเห็นได้ตั้งแต่ด้านหน้าโครงการไปจนถึงบริเวณชายหาด นำธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบในโครงการเพื่อรองรับกิจกรรมทุกๆ ไลฟ์สไตล์ที่จะสร้างความสุขในสังคมของแสนสิริ มูลค่าโครงการขายรวมประมาณ 2,060 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนโครงการที่ผ่าน ๆ มา

“ปีที่ผ่านมา แสนสิริมีการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศในพื้นที่อำเภอหัวหิน 3 โครงการ โดยโครงการแรกคือ บ้านแสนดาว หัวหิน เป็นการพัฒนาและบริหารโครงการให้กับบริษัท เจแอนด์ดับบลิว ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (J&W Development) และกลุ่มเดคอร์มาร์ท ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของแสนสิริ โครงการที่สองคือ บ้านแสนปลื้ม หัวหิน และโครงการที่สามคือ บ้านนับคลื่น หัวหิน เป็นโครงการที่พัฒนาโดยแสนสิริ โดยทั้งสามโครงการมีมูลค่าโครงการขายรวมกว่า 2,400 ล้านบาท และแต่ละโครงการประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง และความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ที่มีคุณภาพอย่างแสนสิริที่เหนียวแน่น ทำให้ปิดการขายอย่างรวดเร็วนั่นเอง” นายเศรษฐา กล่าว

โครงการบ้านแสนสุข หัวหิน อีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดริมชายหาดหัวหิน บนพื้นที่ขนาด 10 ไร่ ทางเข้าเขาตะเกียบ หัวหิน ห่างจากใจกลางเมืองหัวหินเพียง 5-6 กิโลเมตร ภายในโครงการประกอบด้วยอาคาร 4 ชั้น จำนวน 7 อาคาร และ 7 ชั้น 1 อาคาร มีจำนวนห้องชุดทั้งหมด 283 ยูนิต แบ่งเป็นขนาดพื้นที่ 49 – 60 ตารางเมตรที่มี 1 ห้องนอน 1

ห้องน้ำ จำนวน 94 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 69 – 89 ตารางเมตรที่มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวน 177 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 158 – 169.5 ตารางเมตรที่มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวน 4 ยูนิต และ ห้องขนาด Penthouse 184 – 224 ตารางเมตรที่มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องแม่บ้าน จำนวน 8 ยูนิต พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำ แบบ Aqua Court และ Reflecting Pool View ซึ่งออกแบบให้มีความสวยงามในมุมมองที่แตกต่างกันออกไประหว่างช่วงเวลากลางวันและกลางคืนในสระเดียวกัน Bubble Pool & Leisure Pool สระว่ายน้ำแบบพักผ่อนพร้อมจากุชชี่ และOcean Pool & Beach Front นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่สมบูรณ์แบบ อาทิ ห้องออกกำลังกาย Gym room ที่ออกกำลังกายพร้อมชมทะเล สวนแบบ Natural lush garden และบริการพิเศษ Concierge Services ที่มีบริการให้กับผู้อยู่อาศัยไม่ว่าคุณจะต้องการรับประทานอาหารทะเลสด หรือปรุงสำเร็จก็สามารถสรรหาให้ได้ บริการจองร้านอาหาร แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และบริการซักอบรีด ซึ่งทั้งหมดเพื่อความสุขของสมาชิกบ้านแสนสุขที่แสนสิริมอบให้ ราคาขายเริ่มต้นที่ 3.3 ล้านบาท

นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมถึงกลยุทธ์ทางการตลาด ในการจัดกิจกรรมเปิดตัวโครงการบ้านแสนสุข ว่า ที่ผ่านมาแสนสิริได้มีกลยุทธ์ใหม่ ๆ และสร้างความเป็นผู้นำด้วยการทำการตลาดแบบ Localize Marketing โดยใช้สื่อเต็มรูปแบบในการเปิดตัวโครงการโดยเฉพาะในพื้นที่ของอำเภอหัวหิน ซึ่งการเปิดตัว “บ้านแสนสุข” ก็มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่น่าสนใจในรูปแบบเฉพาะของแสนสิริ อาทิ Welcome Troop การจัดขบวนต้อนรับสู่หัวหิน บริเวณตามแนวทางถนนที่ออกจากอุโมงค์มุ่งหน้าสู่เมืองหัวหินและตามจุดสนใจต่าง ๆ ทั่วตัวเมืองหัวหิน เชิญชวนกลุ่มเป้าหมายเข้าชมโครงการ นอกจากนี้ยังมีการทำกิจกรรมดึงดูดความสนใจที่ตลาดเมืองหัวหินในยามเย็น อาทิ การส่งดนตรีโฟล์คซองเล่นเพลงตามร้านอาหารชื่อดังในหัวหิน เพื่อส่งความสุขในธีม “Happiness is all around” และยังมีการโปรโมตโครงการผ่านสื่อบนชายหาดด้วยขบวนม้าแกลบ และกลุ่มคนสร้างความสุข ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกและสร้างการรับรู้ในชื่อของบ้านแสนสุขริมชายหาดหัวหิน พร้อมจัด Grand event เปิดตัวคอนโดมิเนียม บ้านแสนสุข สร้างสีสันและความบันเทิงในบรรยากาศของชายทะเลหัวหิน ที่มีเสน่ห์ เป็นส่วนตัว พร้อมการต้อนรับผู้เข้าชมโครงการด้วยอาหารร้านเด็ดของหัวหินระหว่างวันที่ 5 -7 เมษายน และ 12-16 เมษายน นี้ ภายในโครงการบ้านแสนสุขอีกด้วย

“จากความสำเร็จที่ได้รับ จากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริในย่านที่พักตากอากาศอย่างต่อเนื่องตลอดมานั้น ได้ช่วยย้ำภาพความเป็นผู้นำ และความสำเร็จของการขยายธุรกิจของแสนสิริ ในขณะที่แสนสิริยังคงก้าวต่อไปอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง พร้อมสรรพด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ลงตัวของคนรุ่นใหม่ รองรับลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใจสังคมของแสนสิริที่ยังคงมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดมา” นายสมัชชา กล่าวเสริม