เอลองซีล เซลลู รีเวอร์ส จากฝรั่งเศส ขจัดเซลลูไลท์ เอาใจสาวไทย

เรื่องความสวยความงาม คงไม่มีสาวๆ คนไหนปฏิเสธ ว่าเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนเอาใจใส่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องของเซลลูไลท์ส่วนเกินบริเวณสะโพก ต้นขา และท้องแขน ที่ทำเอาหลายต่อหลายคนเครียดไปตามๆ กัน ล่าสุด บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จึงจัดงาน The Pleasure of Flawless Body, Be ready to expose yourself! เปิดตัว เอลองซีล ผลิตภัณฑ์สลิมมิ่งและขจัดเซลลูไลท์ เอาใจสาวๆ ที่ใส่ใจรูปร่างรับปี 2008

“เอลองซีล เซลลู รีเวอร์ส” สลิมมิ่งเจลสูตรดับเบิ้ล แอคชั่น เป็นผลิตภัณฑ์เจลกระชับสัดส่วนบริเวณสะโพก ต้นขา และท้องแขน ด้วยนวัตกรรมใหม่จากเอลองซีลที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของโปรตีนที่ทำหน้าที่เผาผลาญและลดการจัดเก็บไขมัน จึงมีประสิทธิภาพสูงในการลดไขมันและเซลลูไลท์สำหรับผู้ที่มีปัญหาเซลลูไลท์มากเป็นพิเศษ

ภายในงานเนรมิตร้าน The Orangery ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศของสาวๆ ที่ใส่ใจในการดูแลเรือนร่าง เพื่อต้อนรับการเปิดตัวของ “เอลองซีล เซลลู รีเวอร์ส” ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยได้รับเกียรติจากสาวสังคมคนดัง ได้แก่ เพ็ญสุภา คชเสนี, ศิรนุช โรจนเสถียร และวัลยา สุรินทร์พงศ์ มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การใช้ “เอลองซีล เซลลู รีเวอร์ส” ที่เห็นผลภายใน 14 วันจากการทาเพียงครั้งเดียวในตอนเช้า และเปิดเผยเคล็ดลับในการรักษาหุ่น ตลอดจนการดูแลรูปร่างแบบสาวสมัยใหม่ พร้อมทั้งการนำเสนอแฟชั่นโชว์ ผ่านเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันของสาวๆ หลากหลายไลฟ์สไตล์ โดยบรรดานางแบบรับเชิญมากมาย อาทิ เมย์ พิชนาฏ สาขากร, เป้ย ปานวาด เหมมณี, ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา และเก๋ รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ ให้สาวๆ ที่อยากสวยสดใส และไร้ส่วนเกินอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันซะด้วย