ความรักที่นับไม่ถ้วนจากนมสเตอริไลส์ตราหมี ผ่านโฆษณา 45 นาที ชุด “STAR”

บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ตราหมีแนะนำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สำหรับปี 2551 โดยแนวความคิดและเป้าหมายในการทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ต้องการจะสะท้อนถึงภาพลักษณ์อันโดดเด่นของสินค้าที่มีอยู่ในใจของบริโภคตลอดมาคือ นมสเตอริไลส์ตราหมี ซึ่งเป็นตัวแทนของความรัก ความห่วงใย โดยให้คุณค่าของความรักคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และจากแนวความคิดของคำว่า “รักที่นับไม่ถ้วน” ที่ถูกเปรียบเทียบกับดวงดาวที่มีอยู่เต็มท้องฟ้า ต่อให้นับยังไงก็นับไม่หมด จึงถูกนำมาสร้างเรื่องราวของความรักที่คนเรามีให้แก่กันและกัน

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาความยาว 45 วินาทีชุด “STAR” ภายใต้แนวความคิด “ความรักที่นับไม่ถ้วน” จะเป็นการเล่าเรื่องผ่านค่ำคืนหนึ่งที่ลูกสาวถามพ่อของเขาว่ารักเค้าและคุณแม่มากแค่ไหน พ่อจึงถามกลับไปว่า รักมากแค่ไหน ก็ลองนับดาวบนฟ้าดูซิ ความรักที่พ่อมีให้กับลูกสาวและคุณแม่ถูกเปรียบกับดาวที่ระยิบระยับมากมายบนท้องฟ้า ซึ่งความน่ารักของหนังเรื่องนี้คงอยู่ที่ลูกสาวตั้งหน้าตั้งตานับดาวบนท้องฟ้า ซึ่งมากมายจนนับไม่ถ้วนและทุกอย่างที่พ่อลูกคู่นี้คุยกันอยู่ในสายตาของคุณแม่ตลอด และค่ำคืนนี้คุณแม่ก็เตรียมนมสเตอริไลส์ ตราหมี ไว้ให้กับทุกคน

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ยังมีเพลงประกอบซึ้งๆ เกี่ยวกับความรักที่มีคุณปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว มาขับร้องระหว่างการเดินเรื่องอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ : นมสเตอริไลส์ ตราหมี

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : STAR

เอเยนซี่ : Creative JuiceG1

ความยาว : 45 วินาที